Hayumi's POV
"mommy, please gusto ko na po talagang umuwi.Hindi po talaga magwowork mom, we both hate each other mom. so please , sumuko na kayo ni tita" ang drama ko na huh.buti nalang sa phone ko lang kausap si mommy.
"stop it hayumi, ilang weeks palang kayo dyan..madami pang pwedeng mangyari ok. bye" Ay ! bastos,pinatayan ako. -.-
di ba nila magets na kahit anong gawin nila di na talaga kami magkakasundo, tapos pina engage pa kami, lahat ng kalokohan naisip nila.tss. hayys.. ano bang araw ngayon? wednesday? nakakatamad pumasok. mas masarap pang matulog.. zzzzz
Drake's POV
" mamaya ha, laban ulit sa white kings, rematch daw, di na nadala, bugbog sarado na nga sa atin ehh." pagmamayabang ni genry.
"hoy, genry wag kang magmayabang dyan at wala ka namang ginawa,nakatunganga kalang , si drake at ark lang ang lumaban" BLUE.
" kung hindi lang masama ang pakiramdam ko ede sana ako na ang lumaban sa mga yon. " GENRY
"tss , ewan ko sayo , " BLUE
" oh , ano , drake , tayong apat na ang lalaban sa white kings mamaya" sabi ni ark sa akin.
"alam ko"
"gusto mo ba talaga makipaglaban pa mamaya? magaling naba yang sugat sa tiyan mo." ARK
"tss. tumigil ka ark, parang sinabi mo na mahina ako.. patay sakin yang mga yan mamaya." napaka dumi talagang maglaro ng white kings kahit kelan tss..
naalala ko na naman ang nangyari sakin nung sinaksak nila ako ng stick sa tiyan, kahit daplis lang hindi ko alam kung bakit ganon kasakit.. tss.. si HAYUMI ang may kasalanan nito.
simula ng pangyayaring yon, madalang nalang kami magkita kahit nasa iisang bahay nalang kami.wew nakakainis talaga.di man lang ginamot yung sugat ko, sabagay pano nya gagamutin e ayaw naman magpakita sakin ng babaeng yun. kainis.
gustong gusto ko ng sirain ang pintuan sa kwarto nya. nagtitimpi lang ako.
"uy pre,si Era papalapit" pabulong na sabi sakin ni genry.
ano na naman ang kailangan ng babaeng to.
"Hi Drake :) " punyemas sarap suntukin..
" kung hindi mahalaga ang sasabihin mo, umalis kana"
"ouch.napaka init ng ulo mo talaga.. namimiss na kasi kita drake. di kana kasi nagpaparamdam sakin, after nung sa bar"
" just because i don't want you anymore. "
"so, after that night ,ayaw mo na sakin ha?"
" hindi kita gusto. wala lang akong mapaglibangan.."
"what? ikaw ang nauna drake.. ka-kasi i like you"
"tapos na yan, woman. umalis kana sa harapan ko ngayon din"
hindi na nagsalita pa yung Era at umalis na papalayo.tss.kasalanan lahat to ni HAYUMI.
"wooaah, pare, ang sama mo talaga sa babae.. chicks na si Era oh.ikaw pa nakauna" GENRY
"isa pang magsalita ka , at isusunod kita sa white kings"
-.- ---->>> genry
"ark, punatahan mo na sya"
" alam ko, geh" at umalis na din si ark.
BINABASA MO ANG
You and I Collide (story of us)
Teen FictionSa muling pagkikita magkaayos na kaya sila?