HAYUMI's POV
"HMMMM!!!!!!!!!!!!!! AAAAHHHHHHHHHHHH!!!!! HIHIHIHIIHI!!!! GUys Welcome Sa Dakak Resort !!! " masiglang masigla si piann parang ngayon lang nakapunta sa resort.. =.=
"haha, ang O.A mo mag react SUSme.parang ngayon kalang nakapunta sa resort.. kakahiya ka. haha" pang aasar naman ni Genry.
"HAHA - HAHAIN MO MUKHA MO.. " saglit sya na napatigil. " HMmmm.. buti nalang dito tayo nagpunta , bagay sayo to kasi ang DUMIMO!!!!!! hahaha"
"haha kakatawa -_____________-" sarcastic na sabi nito.
sus. asar ng asar , pikunin din naman .. BTW.. tulad ng sabi ni piann, nasa dakak resort kami, di naman talaga ako sasama kung di lang dahil sa mga to.. tsss..
nagkabati bati na nga pala kami nila arkark, pwera nalang kay yabang!!! tss..
nababadtrip ako, naalala ko na naman ang SAPILITAN SCENE NAMIN KANINA...
FLASHBACK ....
sa tapat ng convenience store...
"oh ano ba gagawin natin bakit nyo ko pinagdala ng damit?" tanong ko sa kanila.
" jecka kaw na magsabi" CEENA
"sasama tayo kila Blue" JECKA
anak ng .. SABI na nga ba ehh..
"tss" yun nalang ang nasagot ko .wala na ako magagawa ehh.
pamaya maya pa ay may dumating na isang van, at iniluwa nun, yung apat na lalaki..
" ano girls , ready ?" tanong ni ark.
"SUPER READY!" nag high five pang sagot ni ceena at piann.. tumango naman si Jecka.
"ikaw hayumi, ready ka naba" tanong naman ni Blue sakin. Tumango nalang ako..
"tama na daldalan !" nakasimangot na sabi ni genry..
"oi genry , kaw na magdrive" sabi ni ark.
"Oo alam ko tss"
"Piann dun ka sa tabi ni genry" sabi ni YABang
"HUH!? AYOKO NGA!" sabay pa na sabi ng dalawa.. tumingin ng masama si yabang sa kanila. as in yung nakakatakot na tingin.. pamaya maya ay nasa unahan na yung dalawa.. haha natakot..
" sa likod ako" tsaka na ako pumunta sa pinakalikod.. ang luwang..
*boogsshh*
"oy! alis ka nga dito!?" dito din kasi umupo si yabang.
"tss" yun lang ang sagot nya... kakainis!
bali yung apat yung nasa gitnang upuan.. diko na tiningnan mga posisyon nila at, naiinis ako..
makatulog na nga lang.. ZZZZzZzzZzZ
END ***************
"girls eto na ang susi nang room nyo.katabi nun yung amin." tsaka inabot sakin ni ark yung susi.
3days and 2nights kami dito..haha.. eenjoyin ko nalang, tutal maedyo feel ko naman magswimming nito , nagpapakipot lang ako..
"mamayang gabi nalang tayo magswimming matulog muna tayo ngayon..alam ko pagod kayo sa byahe" sabi ni blue . tumango naman kami bilang pag sang-ayon..
BINABASA MO ANG
You and I Collide (story of us)
Teen FictionSa muling pagkikita magkaayos na kaya sila?