chapter2. collide

76 3 0
                                    

chapter two n po !:)) panu po ba mglagay ng mga pic??? ng cocorrupt ksi nung nlllgay ko.. slamat :)) ENJOY:)

Hayumi's POV

nandito kami ngayon sa gym , may party party para sa mga 1st year college .. kanina pa sila nagsasayawan dito .. 

time check .. 11pm

arrghhh!! >.< nu ba yan, kanina pa kaming 6 dito .. nung una kainan tapos ngayon party party na !!!!! gusto ko nang umuwi. -.- 

nilapitan ako ni ceene" uy, Hayu  , tara na at magparty party, tingnan mo si jecka oh, nakikisayaw narin."  sabi nya habang kumekembot kembot..

"ayoko, kayo nalang , wala talaga ako sa mood ehh.." sabay inom ko nang orange juice.. sarap ..

"naku, kaw rin ,dika makakakilala ng mga new friends at boys ..hehe.. babye n nga ,sasyaw n ulit ako." habang papaalis ng kumekendeng.

di pa ba sya sumasayaw nun? wew.. 

tiningnan ko ulit ang mgakaibigan ko, 

hayun si jecka , mahinhin parin sumyaw,

tingin sa left, ano ba naman yan si piann nakakahiya sumayw, parang pang club sa japan ehh..

"HUY!"

"AY, SUMALANGIT NAWA ANG KALULUWA NG ASO NG KAPITBAHAY  NAMIN!"

SINO BA YONG NANGULAT SAKIN !!!!!!!!!??????????

"hahaha..nakakatawa ka talaga seisei..hahahaha"

teka ? parang kilala ko yung boses na yun ha..

tingin sa likod..

"arkark? ikaw bayan?"

"bakit? sino paba ako? hehe"

"arkark ikaw nga!" sabay yakap sa kanya.. grabe namiss ko sya ,simula ng umalis sila papuntang america :(

"imissyoutoo , my seisei "

"teka nga pala arkark, bakit ka nandito? dito ka din ba nag aaral ??" 

" ahmm, oo :) magkikita n tayo lagi seisei :) "

"talaga ! yehey  ! ay naku wait lang ha.. papakilala kita sa mga friends ko ." 

 pinuntahan ko sila sa dance floor para hatakin papunta sa table namin.

" ay, Hayu ,panira ka nman ehh, ganda ganda ng sayaw ko ee." reklamo ni piann

" tumahimik ka nga dyan piann, ay girls , nga pala sya si------" 

diko na natuloy ang sasabihin ko dahil....

"SYA SI ARK MADRIGAL !!!!!!!" sigaw ng tatlo sa kinkilig na boses.. ang aarte.

mukha ni ark . ^.^

mukha ko . O.O 

"hi ark , ako nga pala si jecka rivera, matalino, maganda, at single." nakangiting sabi ni jecka.

" ako naman si Ceena Osion, :)"

" at ako naman si Piann Sus , maganda ,sexy, may sense of humor, at single and available :))"

 wow si piann at jecka ha , dumamoves ehh.. buti pa si ceena di masyado..

"nice to meet you girls, nakakatuwa kayo, pero i'm sorry , kelangan ko ng umalis eh. kita nalng tyo :)) bye girls , bye seisei " sabi ni ark ,sabay kindat at alis.

You and I Collide (story of us)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon