Chapter9.Nononono..

32 2 0
                                    

Hayumi's POV 

"Mali Yan!!! nu ba naman !? paulit ulit na tayo ha! tss " pagalit na sabi ni yabang sakin..

Kung makasigaw naman to !? Kasalanan ko ba kung diko magets ang ALGEBRA!? tsaka sya ang nagvolunteer na turuan ako ha! buti nga pumayag ako.tss..

dito nga pala kami sa sala ngayon..

" eh bat kapa sumisigaw ! kanina kapa eh! " ganti ko sa kanya.. ( >____<)

" Hayumi, how many times did i tell you that be careful with the Signs !? but still mali mali parin mga sign na nilalagay mo! ? " 

" I'm trying my best ok!!!! diko naman kasi kasalanan na bobo ako sa math! "

" you're not good in english, physics, history, chemistry, even in Filipino ..tss " 

" anong pinamumukha mo sakin ha!? alam mo diko naman sinabi na turuan moko ehh! dyan ka na nga ! " akmang aalis na ako ng hawakan nya kamay ko.

" you stay here.. di ka aalis hanggat di ka natututo, kapag umalis ka sasabihin ko sa kanila, that we are living in one roof " galing mang blackmail ng luko!

bumalik nalang ako sa kinauupuan ko, baka seryosohin ehh...

Gosh , Lord tulungan nyo po ako !!!!!!!!!!!!! ( T______________T)

KINABUKASAN 

" WOW ! hayu congrats ! For the first time naka 90% ka sa quiz sa algebra! " nakangiting sabi ni jecka.

" keep up the good work hayu ! ^^ " dagdag ni ceena..

" sus.. tsamba lang yan " singit naman nitong si piann.. ( -___________<)

" ewan ko sayo piann, palibhasa kasi bagsak ka na naman ehhh" -jecka.

" whatever " sagot naman nya tas humarap sakin " ikaw nga hayu, san mo nakukuha yan talino mo ngayon ha? pa share naman " 

kay Drake Jel Madrigal! pinahirapan ako ng husto! nakailang session kami bago ko nagets yan! di pa ako pinakain ng lunch! hayss..kung pwede ko lang sabihin yun ehh..

" ah eh Ka----"

" kasi bobo ka talaga Susme.haha..ikaw nalang ang laging bagsak sa inyo.wahaha " Sabat ni genry.kasama nya din yung tatlo..

" para kang kabute alam mo yon ? bigla bigla ka nalang sumusulpot .. kakairita tss" kasimangot na naman si piann..

" gwapo ko namang kabute hahaha" inirapan nalang ni piann si genry..

" ahm, drake , i mean guys kumain naba kayo ?" -Ceena

" nope " - Ark

" kami rin ehh..tara sabay sabay na tayong kumain?" tumango naman sila..

Cafeteria 

i think , the pink dress suits you " sabi ni blue kay jecka.. tumitingin kasi kami ngayon sa ipod ng mga dress para kay jecka..

" i hate pink, so girly " -jecka.

" ahh, this one ? the blue dress ? " turo ni blue dun sa dress sa ipod..

tiningnan naman namin except kay yabang na nagmumusic at nakashades..

" sooo cuuuutttee " sabay na sabi ni ceena at piann.. ( ^_______________^)

You and I Collide (story of us)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon