Chapter3.what!!!?????

74 3 0
                                    

CHAPTER 3 NA HAHA.. ::)))))))))

HAYUMI'S POV

May dalawang bata , lalaki at babae .. naglalaro sila sa playground , takbuhan , tawanan , asaran ,iyakan , magkasama sila ..  

nangako yung batang lalaki sa batang babae.. pero kinabukasan iniwan sya ng batang lalaki.. 

ang sakit .. umiyak ang babae .. 

KRUNG

KRUNG

KRUNG

nagising ako mula sa pagkatulog ko .

" Shit , napanaginipan ko na naman yun.hayss," tumayo nalang ako sa kama at dumiretso na sa c.r para maghilamos.

SA KUSINA ..

"oh anak . mamayang 6pm yung lakad natin ha , naku , ayus-ayusin mo yung pananamit mo ha, dapat elegante at sosyal .kagaya ko.haha" nu bayan may topak na naman si mommy. /./>>

"eh bat kaylngn ganun pa susuotin ha ? saan nga ksi pupunta? " tanong ko sa kanya.

"wag ka nang magtanong , ok.. o sya aalis na ako may aasikasuhin pa ako ..byebye" sabay alis.

ARRGGHH ! bakit ba ang malas ko ngayong mga nakaraang araw ?????? T.T huhu..

DRAKE'S POV

( ayiee! first time haha)

diko alam kung ano ang kalalabasan ng mangyayari .. Bahala na .. 

nakakabwist naman ksi tong si ark , kanina ko pa tintawagan diko macontact!? saan ba nagsususuot yung lalaking yon !? tsss...

matawagan na nga lang si mama.. 

dial mama..

kring

kring

kring

kring

kring

kring

kring

" oh anak ? bakit? excited ka naba? haha"

" tss.. ano na musta na dyan ?"

"ok na ok na anak :)) hahaha.. nako sigurado mgiging perfect to !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! excited na kmi sna maging----"

pinatayan ko na ng cellphone si mama .. dadaldal na naman yun..

anong oras naba ?

11?

aga pa .

makpgsounds n nga lng ..

HAYUMI'S POV

nandito ako ngayon sa sm.. walang magawa s bahay ehh ..tutal mamayang hapon p nman ung lakd nmin ni mommy kung san man ..

pmunta muna ko sa department store titngin ako damit para mamaya ..haha sosyal ha..

" sabi ni mommy . ung pang formal dw soutin ko .. hmm .. alin kaya maganda sa mga to?" sbi ko sa isip ko hababg tumitngin tngin ng mga damit.

 ayun!!!! may nakita n ako haha .. ang cute .. simple lang sya pero maganda .. 

green na tube .. cute ^^ mabli n nga .. 

FOODCOURT

nangawit paa ako ..kanina .tsktsk..

kumakain ako ngayon dito ng aking paboritong CHicken haha ..

You and I Collide (story of us)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon