Chapter12. BrokenFriendship

26 3 0
                                    

12 - Complicated

Hayumi's POV 

Bakit ba feeling ko may masamang mangyayari ngayon ? hays .. 

erase 

erase

erase 

erase na tong negative vibes na to .. 

teka matawagan nga si mommy .. miss ko na sya ehh.. 

calling : Mom ko 

kring

kring

kring

kring

( hello?)

 maaaammmmmmmmmiiiiiii !!! 

( oh? hayumi ? umagang umaga ang ingay mo..)

namimiss ko kasi kayo ehh..

( haha .. i miss you too hayumi .. musta na kayo ni drake? tell me magkaka apo na ba ako?)

mommy !! err pwede ba!? ilang beses ko ng sinabi sa inyo na hindi nga magwowork ok. 

(  sinasabi mo lang yan ......hehehe)

hay nako ewan ko sa inyo .. sige mom..bababa ko na to..papasok nako sa school.. byebye mwuuah    

( byebye din mwuuahh ) 

 ******

" Ceena, stop crying na " nandito kami sa garden ngayon ..umiiyak si ceena , dahil kay DRAKE.

" ang sakit kasi piann! super sakit !! " tumingin sakin si ceena " hayu, *crying* please help me. i know kahit di kayo close ni drake *crying* ay matutulungan moko " T___________T

SHit lang , paano ko sasabihin kay ceena ang totoo .. hayss.

 " sige. kakausapin ko sya para sayo" 

" thanks hayu " then she hug me. oh gosh .. Anong gagawin ko ngayon?

BLUE's POV

" Drake ,  masyado naman atang rude  yung ginawa mo kay ceena "  kinokompronta ngayon ni Genry si drake.

" wala akong nakikitang masama sa ginawa ko"

" meron . " 

tumayo na si drake sa pagkakaupo " tell me, do you like Ceena " 

oo nga sa kinikilos ngayon ni Genry ay lumalabas na parang may gusto sya kay ceena.. pag kasabi ni Drake nun ay namula sya ..

" h-ha? hi-hindi ha ! di lang tama yung ginawa mo sa kanya .. tss " pagkasabi nun ay umalis na sya..

" dinideny pa e, obvious naman " sabi ni ark. " and i don't think na di pagiging rude yung ginawa mo kay ceena" tama.. tinawag lang naman ni ceena si drake , kahit na di nagsalita si drake . tumingin naman sya kay ceena.

uminom nalang ng juice si drake at nilagay yung headset sa magkabilang tenga nya...

" Drake , Mag usap tayo" napalingon ako sa nagsalita .. si Hayumi . " sumunod ka sakin " pagkasabi nyang yon ay umalis na sya maya maya ay tumayo na din si drake at sinundan si Hayumi.

You and I Collide (story of us)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon