Chapter14.Revenge

26 0 0
                                    

HAYUMI'S POV

Aray.  

shit ang sakit ng ulo ko (-______________-)

teka nasan ba ako? ano to abandonadong lugar !?

at sheteng nakatali mga kamay at paa ko !!!!!!!!!!!

wahhhhhhhhhhhh (T___________________________T) Mommy !! HEEEEEEEEEEEEEEEELP!

" uy gising na pala si miss apple of the eye ng mayabang na panget na yun. HAHAHA. hi miss ganda" sabi ng isang lalaki. actually apat sila . infairness mga pogi . 

ayst ! erase na yang kalandian hayumi !!! 

" sino kayo !? anong kailangan nyo sakin !!? mga sh*t kayo pakawalan nyo ko !!!" 

" oh chillax lang miss ganda, wag kami ang sisihin mo ha, yung pangit na drake na yun ang sisihin mo, dahil sa kanya kaya eto damay kana"  sabi pa nung guy#2

teka si Drake?

" ano bang ginawa ni drake sa inyo !? at tsaka bakit damay ako !!!? kung may galit kayo sa kanya, ede sya mismo gantihan nyo ! "  pilit ko parin akong kumakawala sa pagkakatali ko. ang higpit sh*t.

tumawa yung guy#3 "hahaha.ang slow mo naman miss ganda !! kaya nga ikaw kinuha namin kasi sure kaming magagantihan namin sya" 

" e mga pakingsh*t pala kayo !!!!! kahit na chop-chopin nyo ko dito di nyo sya magagantihan !! " 

tumawa si guy#1 " HAHAHAHA. kawawa naman pala yang si drake. diba ikaw fiancee nya. " 

" correction ! soon to be ex-fiancee nya !!! okay ! so pakawalan nyo na ako !!! " 

nakita kong tumayo na sa pagkakaupo si guy#4. sya pinaka gwapo infairness. pero erase !!!

" shut your fucking mouth will you"  kalmado pero nakakatakot ang boses nya.

huh!? di ako papatinag!!!

"kung gusto nyong tumigil ako then pakawalan nyo ko !!! and i promise di ako magsusumbong !!! so please let me go !! " 

" tsk. tsk . Ano kami tanga!? hahaha. hindi kami papayag hanggat hindi kami nakakapaghiganti dyan kay drake pati narin sa mga lampa nyang kasama! " guy#3

" Please !! hindi ko naman kaclose mga yun ! si ark lang !! kaya pakawalan nyo na------" 

* PAK *

napagiwi nalang ako sa sampal ni guy#4 sakin. ang sakit put@.

" i don't like noisy people like you "  Yun lang at sinikmuraan nya ako.

"AHHHH !! " napasigaw nalang ako sa sakit. nakita kong may lumabas na dugo sa bibig ko.

" wooahh.easy lang Cross. alalahanin mo babae parin yan" sabi ni guy#2. Cross pala pangalan ni guy#4. patay ka sakin pag nakawala ako dito.

" i don't fuckin care. pag lumampas ng isang oras at wala pa yang gagong yun "  tumingin sakin si cross " patayin nyo na yan" sabay balik sa pag kakaupo at nagsuot ng headset.

lumapit sakin si guy#2 " miss ganda , ok kalang? pagpasensyahan mo na si Cross ha. ako nga pala si Evanz" nakangiti nyang sabi.

" ako naman si luis " sabi ni guy#1

"at ako si patrick! " guy#3

para naman gusto kong malaman pangalan nila ! 

dahil malapit naman sila sakin pinag dudura ko silang lahat at halata sa kanila ang pagkagulat.

You and I Collide (story of us)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon