Chapter 4

628 25 1
                                    

Chapter4

"Kasalanan niya dean! Binuhusan niya ako ng juice!"

"Kasalanan mo! You flirt!"

Magsasalita pa sana ako ng sumigaw si dean.

"You two! Shut up! You! Ms. Gabutero!" Turo niya sa clown. "I've seen the CCTV footage at ikaw ang nagpasimuno ng away! Whether you like it or not, I'm going to call your parents and if this happens again, I'm going to kick you out! Now! Say sorry!"

"What dean? You can't---arggg! Fine!" Lumingon siya sakin. "Sorry"

Ngumiti ako. Mabait ako kaya bati na kami.

"Sorry din hehe"

"Now! You two get out!" Pinapalayas kami ni dean? D niya na ba kami mahal?

Napanguso nalang ako habang naglalakad papunta sa pinto.

Bubuksan ko sana iyon ng magbukas ito ng kusa.

'Hala! Automatic ba to?'

Ang gulat kung muka ay napalitan ng inis.

"Anong ginagawa mo----" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dapat ng biglaan akong hinila ng lalaking toh.

"Ano ba! Aray! Wahhhh! Tulong! Kinikidnap ako! Wahhh!"

"Tsk. Shut up"Nakakainis siya!

"Bitiwan moko! Kundi---" binitiwan niya ako tsaka humarap siya sakin. "Bat moko binitiwan?" Yan inarte pa kasi ako, tinotoo tuloy. Ang lambot kaya ng kamay niya. Ansarap hawakan hehe.

"Are you okay? Is there something wrong?" Tanong niya sakin.

Napakunot ang noo ko. As far as I remember hindi naman ako nadapa, hindi din naman niya ako tuluyang kinidnap. Ah! Nagugutom ako! Hindi pa ako nakakakain eh.

"Gutom ako" pout "may jelly ace ka dyan?"

Napakunot ang noo niya.

"Your hungry. Let's go" sabay hila na naman sakin.

Hindi ba siya napapago kakahila? Ako kasi pagod na

"San tayo pupunta? Kikidnapin moko? Sabi ni mama don't talk to stranger daw---" bat anhilig niya pumutol ng salita?

"I'm Kyle... Kyle Austine Martinez. And your mine"

~~~~~
Feedback please

Thanks!-,-

SSG President's Obsession Where stories live. Discover now