Chapter 11

443 14 0
                                    

Chapter 11

Kailani's POV

"Woi! Ano nga yung iets lebe dets!" Si kylemahlabs talaga! Ayaw mamansin.

"Sisirain ko tong vase mo! Sige ka!" banta ko sa kanya. Nasa office niya kasi kami eh.

Nanlalaking mata niya akong tiningnan. Finally!

"Fvck! Not that!" Tumayo siya tsaka hinablot sakin yung vase. "Mapapatay ako ng may ari nito eh"

"Eh? Hindi yan sayo? Kanina yan?"

"Tsk. Its nañia" nañia? May ganung pangalan?

"Nañia? Kay Nañia ba yan?" teka...nañia...pangalan ng babae ah. "May kabit ka ba?! HA!?"

"Wtf?! I don't have mistress. Tsk. And its Nañia business" ahhhh... None of my business pala.

Sya kasi eh. May pa nañia-nañia pang nalalaman.

"Sige. Wag nalang yang vase. Uhmmmm...pwede tong sirain?" Sabay pakita ko sa kanya nung baso na glass na may design ng Winx.

"Go on. But you'll have to pay me a kiss" Luh! Kiss daw? Sus!

"Sige" Gusto ko naman siyang i-kiss eh. Kaya grab the opportunity! Mwehehehhe.

"Wag na lang pala. Akin nalng to ha. Cute kasi ng mga winx eh" Kaso sayang yung kiss!

"Tsk. Sayo naman talaga yan"

"Ha? Akin toh? Or akin na toh? Balaka nga! Gulo mo. Yung sasabihin mo, ano nga pala yun?" May sasabihin daw siya sakin eh.

"What are you going to do in this seven-days holiday?" Ha? Seven-days holiday? Sembreak ba yun?

"Uhmmm. Sa bahay lang, sabi kasi ni kuya kapag walang pasok sa bahay lang daw ako"

Grabeh naman! Ilang months nadin pala ako dito! Sabi ni binabae, ako lang daw ang newbie na famous.

Mwehhehehe! Famous nga talaga ako, kasi marami ng likes and reacts ang profile picture ko sa facebook. Kaso d kami friends ni Kylemahlabs, ayaw niya ako i-accept.

"Come with me"

"Saan?"

"Where going to Cebu. Don't worry, nakapagpaalam na ako sa kuya mo. All I need is your approval. Eh? I really don't need your approval. Sasama ka sakin. Whether you like it or not"

Hayst! Gusto ko pa sanang magpapilit eh. Kaso, isasama niya pala ako kahit pumayag ako o hindi. Tapos nakapagpaalam na siya kay kuya kaya why not!

"Sige. Sasama ako. Bring lots of jelly ace ha! Its my favorite" I giggled.

"So adorable. I'll bring what you want. Cute" lumapit siya sakin tsaka hinalikan ang pisnge ko.

Kyahhhh! Kinikilig ako!

"May last subject ka pa. Susunduin kita sa room mo mamaya"

"Okie dokie. Aalis na ba ako? Asan kish ko?" Pout. Wala akong goodbye kish?

"Later"

"I'll hold on into that"

~~~~~~~~~

Note: Sorry for making you'll wait. Gemme some feedbacks naman jan!

SSG President's Obsession Where stories live. Discover now