chapter 5
"I'm Kyle... Kyle Austin Martinez. And your mine" mine? ako? sakanya?
"Ha? mine? sinong sayo? "
Nanlaki naman ang mata niya at namula ang tinga. Umiwas siya ng tingin.
"Ahh... I mean... This School is mine. Are you deaf? I said the school is mine! Not you! pero pwede din namang maging akin ka" Oooookay? Wala akong nagets.
" I own this school. Tsk. Slow. I like it" WAHHHHHHH!! gusto niya ako? makakamove on na ako kay binabae?! Magkakajowa nako?
"G-gusto m-mo ko?" may pautal effect para magmukang nagulat ako, pero hindi naman ako nagulat. Alam ko namang gusto niya ako hehe.
"Tsk. I like you for being slow! Nothing more Nothing less!" bat ba siya naiinis? pikon?
" Relax! Chill! Pikon ka lang eh"
Gutom nako. Magpapalibre nalang ako sa kanya.
"Uhmmm... gutom na ako hehe... libre mo ko" sabay himas ng tyan.
" I'll treat you, but first change your clothes. Let's go" hinila na naman niya ako.
"Saan moko dadalhin?" kinakabahan naman ako sa kanya. Oo crush ko na siya pero dapat may gentle yung paghila niya. Uncrush ko siya eh! Pano pag mag-asawa na kami? Hindi siya magiging gentle sakin, didivorce ko talaga siya.
"My office"
"May office ka?" Tanong ko. Grabi naman, sana may office din ako.
" Yup, and were here"
Napanganga ako. Totoo nga? Ang ganda sa labas tapos may nakasulat pa sa itaas na 'SSG President's Office'. Ang ganda!
"Pede tayo pumasok?" Excited kung tanong.
Nakatingin padin ako sa office niya.
" Sure"
Walang pagdadalawang isip akong pumasok sa office niya, buti nalang hindi lock.
Wow!
Kung maganda ang labas, mas maganda sa loob!
"You like it? I owned this, and your mine too"
Mine? Mine na naman? May crush talaga sakin toh eh. Crush back ko na nga.