Kailani
I have a dream of you and me last night,
Under the stars and moon so bright,
Flying together we hold each other tight----"Aray! Ano ba beshi! Bat ka namamatok? Ikaw kaha batukan ko?" Ang sakit nang batok ko ha! Batukan ba naman ako! Kumakanta lang naman!
"It's your fault, duhh beshi, you're so maingay kaya, you see naman we're sleeping" hmp!
Sorry naman kung nagising siya. Kasalanan ko bang natulog siya, sila?
" Sabi naman ni Match okay lang eh! Ikaw lang talaga yang ano jan!" Siya lang naman talaga yung nagising eh.
"Urggg! Just! Just shut up okay? Porket spoiled ka kay Pres, ganyan ka na samin. Hmp! " At natulog na ulit.
Ay! Ba'la siya d'yan! Hmp! Kala niya susuyuin ko siya? Si Match lang naman susuyuin ko.
Nandito pala kami sa bahay ni Kuya Troy. At ANG LAKIIII!!!!!!!! Tsaka gabi na rin. At hindi ako makatulog.
Hindi talaga siya bahay kundi, MANSION! Izzaaa prank lang yung bahay.
May Mansion naman kami naumay na lang ako. Eh kasi naman, palagi lang akong stand by ss bahay. Butu nga ngayon Senior High na ako, pwede na ako gumala ng hindi kasama si kuya. All my life si kuya lang palagi ang kasama ko, my parents? Nahh... They're busy for work. Umuuwi lang sila minsan tas gabi pa then umaalis din ng umaga. But, I'm thankful naman kasi nagsisikap sila para samin kahit malayo sila. Alam ko namang ayaw nila malayo samin pero kailangan kasi may work sila and I fully understand that.
Inexplain sakin ni kuya kung bakit ganun sila mommy tsaka daddy so hindi ako nagtatampo, minsan lang hehe.
"What my baby match is thinking? Hmmm?" Si Match pala. At nakayakap siya sa likod ko!!!! Hay! Kakilig talaga.
"Wala naman. Bakit ka nandito? D'ba dapat kami lang ni Joy at beshi ang nandito kasi hindi pwede?" Separate kasi rooms nila samin eh. Sabi ni Kuya Laxus. Tumawag siya teh!
"I just miss you. Can't I hug you? Hmmm? Are you greedy of your hugs? I want your hugs and kisses, but we can't kiss anywhere because Laxus will surely kill me if we do" Sabi niya ng may lambing sa boses.
"Hindi naman ako nagdadamot sa yakap. Hug back kita" humarap ako sakanya tsaka niyakap siya. "Gusto mo din ba kish? Wag ka lang maingay, tsaka wala si kuya hehe"
Napangiti naman siya. Kita ko ang muka niya kahit madilim dito kasi naka on naman ang LED Lights.
"Really? We can kiss? I miss your kisses, baby" he said. I giggled, I miss it too!
Until unting naglapit ang mga muka namin then our lips met. Nung una dampi dampi lang ang halik pero nang tumagal halos kapusin na ako ng hininga.
Ahhhh... Kisses.
________
SORRY FOR THE DELAYED OF UPDATES.
CHAROT! HAHHA
BTW, SORRY talaga kasi hindi ako makakapag update masyado. Medjo busy kasi sa module tsaka malapit na din matapos ang Third Quarter namin kaya todo bigay talaga tsaka I'm aiming to be on top kasi. Hehe.
Sana maintindihan niyo╰(^3^)╯.
ENJOY!