Chapter 3
Natapos ang klase. Yup! Klase, late enrollee ako. Late ako ng one week kasi nag spend ako ng summer sa Paris. Kasama ko si kuya papuntang Paris while si mommy tsaka si daddy na sa Italy for business. Nung first day ng pasukan nakabook na kami ng ticket but unfortunately may aberya sa airport. Nagkaroon daw ng glitch sa system nila and it takes week para maayos. Si mom at si dad na sa Ireland naman sila ngayon. Para silang adventurer with business. HAHA.
"Beshycake, let's go na sa cafeteria. Excited nako kumain!!!"
Natawa nalang ako. Tsaka niligpit ang mga gamit ko na nakakalat.
Pagkatapos ko ligpitin ang mga gamit ko sabay kaming lumabas ng classroom.
Nagpahila lang ako sa kanya papuntang cafeteria, d ko naman alam kung saan yun eh.
"Beshycake bat ka tahimik?" Tanong ni binabae.
"Ah?! Wala! Gutom lang ako. Dalian mo kasi maglakad! Wag kang kumembot kembot jan!" Kanina pa talaga ako gutom eh tapos itong baklang toh kanina pa kembot ng kembot.
"Hmp! Panira ka talaga! I thought your my best friend!" andrama naman nito!
"Sorry na, ikaw kasi eh kanina pa kaya ako gutom. Galit na si worms sa tyan ko HEHE"
"APOLOGY ACCEPTED! Tara na nga! Baka Maglupasay ka jan dahil sa gutom" Hmp! Kainis! Nang-asar pa!
Pagkatapos ng mahabang lakaran dumating na din kami. Pinahanap niya ako ng upuan tapos siya nalang daw mag oorder.
'Ang tagal naman ni bakla!'
Nakaupo lang ako habang naglalaro ng candy crush sa cellphone ko ng biglang lumamig.
BINUHUSAN AKO NG JUICE!!!!!!!
Nagsinghapan ang mga taong na sa cafeteria. Napatayo ako bigla at tiningnan ang babaeng...I mean clown na nagbuhos sakin ng juice.
Sinamaan ko siya ng tingin.
"Ano bang problema mo? Inaano ka ba? Kulang ka ba sa aruga ng magulang mo?!" Naiinis ako sa kanya! Anlagkit ko na!
"I don't like you here"
Napataas ang kilay ko.
"I don't like you here too"
"Bitch! Hindi ka nababagay dito, this school is for rich only, not for poors" HA! Hindi ko sya aatrasan!
"Yah! Your right! This is school and clowns are not allowed in here. So, " Tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa. "why yah here? Nakita mo naman siguro ang sarili mo sa salamin diba?"
"Arggg! Bitch!" Sinugod niya ako at sinabunutan. Sasabunutan ko sana siya pabalik pero napatigil ako dahil sa baritonong boses na nanggagaling sa kung saan.
"WHAT THE FVCK IS HAPPENING IN HERE?!"
~~~~~
Penge po feedbacks pleasee!!!
Enjoy!
Mwuah-,-