Chapter 18

336 10 1
                                    

Chapter 18

"WHAT THE F*CK ARE YOU UP TOO? LEAVE RYDER!"

OH NO! Si kuya Keaton!!!! Lagot! Baka isumbong niya ako Kay kylemahlabs. Baka sabihin niyang nangangabit ako!

Humarap ako kay kuya Keaton. Hindi siya sakin nakatingin kundi sa lalaki sa likod ko.

"Kuya!" Tawag ko sa kanya. Mas matanda siya sakin, 1st year college palang ako while 3rd year college naman siya,  kaya dapat lang na tawagin ko siyang kuya. "Hindi po ako nangangabit ha! Loyal-----ay mali, faithful po ako kay kylemahlabs!"

Tumingin siya sakin. Tapos sinenyasang umalis na.

" Go back there Kai. Kyle is waiting for ya. He's mad" lagot!

" Sige po kuya" Tsaka ako naglakad pabalik sa pinanggalingan ko kanina. " Naku! Baka magwild pa yun! Takot pa naman yung mawala ako sa kanya. Ehe"

Napakunot ang noo ko. Humarap ulit ako kay kuya Keaton.

"Kuya! Hindi ka sasama sakin?" Nakatayo parin kasi siya. Tapos nakatingin dun sa lalaki. Si Ruder? Radred? AH! Ryder pala.

"I'll follow. May kakausapin lang ako" Oh! Okie

"Okie kuya. Bye!"

Keaton's POV

"WHAT THE F*CK ARE YOU UP TOO? LEAVE RYDER!"  I shouted.

Why did he appear? Is he planning something again? The nerve of this guy!

Nakatalikod si Kai sakin.

Dahan dahan din siyang humarap.

"Kuya!" Tawag niya sakin . Mas matanda ako kaysa sa kanya, kaya dapat lang na tawagin niya akong kuya. "Hindi po ako nangangabit ha! Loyal-----ay mali, faithful po ako kay kylemahlabs!"

Tumingin ako sa kanya. Tapos sinenyasang umalis na.

" Go back there Kai. Kyle is waiting for ya. He's mad"

Nanlaki naman ang mata niya. She's still cute as ever.

" Sige po kuya" Tsaka siya  naglakad pabalik sa papalayo.  " Naku! Baka magwild pa yun! Takot pa naman yung mawala ako sa kanya. Ehe" rinig ko pang keme niya. Medjo may pagka hangin din si Kai minsan pero totoo namang ayaw siya mawala ni Kyle.

Nagkatitigan kami ni Ryder sa mata.

"Kuya! Hindi ka sasama sakin?"

"I'll follow. May kakausapin lang ako"

" Okie kuya, bye! " Tsaka naglakad na ulit papalayo.

"Hey there, brother. How are ya?" Tsk...

"You still have guts to ask me that? After you take Eunice away from me? Are you numb? Or a f*ck?" I hate him. "And don't call me 'brother' because we're not"

" Oh! Kuya, about Eunice. Siya ang lumapit sakin, he ask me if he can have me. Of course I said no, but she still insisted. You should be thankful, because she showed her true color. A b*tch. I save you from her"

Napakuyom naman ang kamao ko.

"I don't care about Eunice now. Why did you appear so sudden? Is this a fvcking co encedent or your plan?Well, keep your plan for your self, because I won't let you ruin us"

"Tsk"

" And please... LEAVE Kailani ALONE"

" So, Kailani is the name, huh? She's a living barbie, brother. I wonder how it feels to be on her arms. You think? " Fvck him!

SSG President's Obsession Where stories live. Discover now