Chapter 2

830 25 0
                                    

Chapter 2

'Binabae?!'

Parang bigla nawala ang sakit ng pwet ko.

"Girlalooo, stop fantasizing me. Alam ko namang maganda ako noh" sabay flip hair.

"Bakit!? Bakit!? Bakit ka nagkaganyan?! WAHHHH Paasa ka! Paasa!" Nakakainis! Akala ko magkakajowa na ako eh (╯︵╰,)

"Girlalooo, samahan nalang kita sa D.O." Lumapit siya sakin tsaka inakbayan ako.

'Ang kapal ng muka niyang akbayan ako! D pa ako nakakamove on! Hmp!'

"Alisin mo yang braso mo sa balikat ko, putol yan pag d mo inalis" seryoso kung banta.

" Beshicake sorry na nga. Tsaka I'm Bianca nga pala. Bryce sa umaga, Bianca sa gabi" Wala na...wala na akong pag asa.

"I'm Kailani, kai or lani for short. May kuya ako, galit siya sa mga lalaking umaakbay sakin kaya kung ayaw mong mawalan ng braso. Alisin mo yan"

"Hmp! Beshicake d tayo bati! Tara na nga! Baka malate ka pa"

Naglakad na kami papunta sa D.O.

Nang makarating dun ay kumatok siya tsaka binigay sakin yung schedule ko. At ngayon nasa harap na kami ng room.

'Magkaklase kami ni binabae!'

Binuksan niya ang pinto. Nagulat pa ang teacher na nasa loob. Pinapasok niya kami.

Si beshycake umupo na sa upuan niya kaya naiwan akong mag isa.

'Kahit gaano ka pa kamahal ng taong may hawak sayo ngayon, iiwan ka pa din niyan'

"Introduce your self" Ms. naman eh! Nag eemote pako dito oh.

Naglakad ako papunta sa gitna.

" Uhmmm...Helo! I'm Kailani Banzon, mabait po ako, mapagbigay, matulungin tsaka joker po. Sabi ko nga kay kuya guard kanina na 'gwapo sya' pero dahil joker po ako, joke lang po yun. Sana po maging friends tayo hehe"

Tiningnan ko si Ms. ng 'Pwede na ba akong umupo' look.

Nakakapagod kaya dito sa harap tapos sabi pa nung lalaki na cute ko daw. Pero dahil humble ako, gusto ko na umupo.

"I'm Ms. Rheana Santos, call me Ms. Santos or just Ms." Humarap siya sa mga kaklase ko. "Be nice to her students" Tumingin siya sakin. "Take your sit"

Naghanap ang mata ko ng vacant sit. May nahanap ako.

'Malas naman! Katabi pa talaga si binabae, pano ako makakamove on niyan?!'

~~~~~•~•~~~~~~

Hey!
So ayon... Maganda ba?
Give me some feedbacks po.

Thanks-.-

SSG President's Obsession Where stories live. Discover now