17

2 0 0
                                    


Kabanata 17

Harsh


AYOKO ng silipin ang telepono kong tumutunog kagabi dahil sa pagod at ngayong umaga ko lang nasilip ang mga message sa groupchat.

Group 3 ❤️❤️❤️

Leader Ganda: so, settle na tayo sa gawain.

Winner: sapnu lods.

Louie: 👍

Sy: okie, kami na gagawa ni Eka ng pag ccode. Basta ayokooo mag interviewwww!

Leader Ganda: okay.
Leader Ganda: So, ang interview nalang ang di pa na aasign right?

Di ko masundan ang topic dahil masyado na iyong mahaba para balikan.

At unti lang ang naiintindihan ko.

Napakunot ang noo ko ng mabasa ang pangalan ko sa mga chats.


Sy: si Kelleo nalang at Ty ang hindi naka assign

Winner: alaws lod si Tylo.

Leader Ganda: Sige, sila nalang dalawa dun.

At sino ba tong Leader Ganda na to?

Pero kahit di ko pa usisain pa malamang si Lash to na astigin ang profile. Tas yung nick name bawingbawi

Di pa man nag sisimula ang araw ko ay sumasakit na ang ulo ko.

Sabi ko na nga ba at may karma akong dadating ngayon. Hindi nga nagpasabi...

Sa paglalakad papasok ay tamad akong naglakad. Masyadong nakakapagod kasi ang restau unlike cafe na chill chill lang, sa restau kasi madami ang tao kaya kabila bila ang trabaho.

It makes me feel worst. Medyo masakit din ang katawan ko, parang may pasan akong malaking cross

Sa paglalakad ay may dumamba sa aking malaking braso na inakbayan ako.

Sa paglingon ko ay demonyo agad ng mukha ni Loki ang sumalubong saakin.

May sinasabi siya ngunit di ko nakuha dahil may earphones ako sa magkabilang tenga.

And basically he didn't notice it, thankfully because I dont wanna hear his annoying mouth.

I was too tired to lift my hand and push him away kung paulit ulit nya rin namang ibabalik yun. I've learnt.

Isa pang sakit sa ulo. Literal. I wonder if mas lumala yun dahil sa aksidente niya nong nakaraan.

Maya maya pa ay na ramdaman nya atang wala akong pake sa kanya at tila isa lang syang lumulutang na espirito na nag gugulo ng buhay ng tao.

"Ay gago." Mahina niyang mura at tinignan ako na nag kasalubong na ang mga kilay. "Parang tanga."

Di ko alam kong ako ba sinabihan niya o ang sarili niya, inirapan ko nalang siya at tinulak ang kamay palayo sakin.

What does it takes to be a flower - (Flower Series No. 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon