8

6 6 0
                                    

A/N: Bitin? Don't worry 'Igachu' *wink*

***

Kabanata 8



It's okay...





DI KO NA napagtuunan ang kanya-kanyang mga sigaw at gulat nila dahil isa lang ang pumapasok sa isip ko...

"Bakit sila andito?" Yun lang ang tanong ko na sa isip lang.... dapat.

"Ayaw mo te? Iwas ka parin kay Papi---"

"Shut up!"

Quin replied me with a rolled eyes only. He even mumbled something that didn'nt reach my ears.

Nagliwanag lang uli ang mukha nito ng masulyapan ang papalapit ng mga tutang dala ni Lash.

Quinny in a sensual way that I found so unnerving towards them. I am not even suprised when Nathalie is there already wrapped in Win's armed.

"Hi boyssssz...." malanding pagbulong ko pang narinig ni Quin, prolonging the 's' which makes sound so illegal. Kulang nalang ay sabihin nya ang 'rawr'

bumati naman pabalik ang mga tuta.

They are five in a count. Win, Drey, King, Paui, and Tylo. Katulad namin ay kapwa mga naka uniporme pa sila at mukhang naisipan lang din mag gala.. o talagang may sadya.

But my question is... Bakit sa dinami dami ng lugar?

Bakit dito?

Okay!? I'm not saying that they shouldn't be here just because I ignore someone from their circle....

'kahit yun naman talaga te?'

My mind sarcastically retorted. Okay! Oo na iniiwasan ko yung tao! but can you blame me?

I just hate it. I hate that I felt... I don't know. I can't comprehend this feeling na para akong kriminal hiding with someone for unknown reason!

"Hey girls!" I just snap back when Win greeted. Kumaway sya sa amin. Making the environment warmed.

Sumunod din ang mga kaibigan at isa isa ring bumati ng makalapit na ng tuluyan.

"Hi Shae!" Drey playfully waved his hand to Shae. Nagulat ito sa bati ngunit kalaunan ay bumati rin pabalik.

"Small world." Nakangising saad ni King at nababasa ko ang palihim nyang ngisi sa labi. Mana manang kay Win. Para saan nga ba't mga magkakaibigan sila? Sila lang din naghahawaan ng nga ka-kupalan.

"Psh! mga paepal! Ang dami daming mall sa south bat pa kayo dito sa Festival!" Bulyaw ni Mauris na ngayon ko lang napansin sa gilid ko at nakapamewang.

Mukhang hindi lang ako ang may pagkadisgusto na narito sila.

Maulen on the other side na kanina pa naka wala sa kapit sa akin ay nakatulala na.. wag nyo na tanungin kung bakit. She was obviously drooling seeing his one and only love, Paui. She was so head over heels with this dancer.

Shae and Rozie seems to be unbothered and neutral among the all of us. Kapwa walang problema sa mga presensya ng mga ito.

What does it takes to be a flower - (Flower Series No. 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon