4

6 5 0
                                    



***

Kabanata 4


"Tara doon tayo sa booth nila Ravs!" hyper na aya ni Quin.

Ewan ko at paano kami napasamang tatlo sa grupo nila Lash. Kasama roon si Nathalie, Shae, Rozie at ang pinaka maharot na binabae na si Quin o Quinny sa pinaarteng tawag.

"Hoy Manuel Quin manahimik ka dyan! gusto mo lang naman don kasi andun yung mga bet na bet mong mga basketbolista!" sigaw ni Mauris na kina ngisi namin.

agad na umasim ang mukha nito kung paano ipaglandakan ni Mauris ang lalaki lalaki nitong pangalan.


"Hoy ka rin babaeta! wag na wag mokong tatawaging Manuel! Kinikilabutan ang pempem ko!" Natawa kami sakaartehan ni Quin lalo na ang mga pilantik ng maarte nitong mahahabang kamay.

Kung ladlad si Quin ganon naman ka patago si Lash.


If they weren't gays? maybe they captured alot of hearts of girls.


"Nathalie! halika! tayo nalang ang pumunta! Walang mga support tong mga walangyang to!"



"Tara bakla! bet ko yung isang papi doon pwedi na isubo!"


napailing ako at napatawa na rin sa mga bunganga nila. Mga walang filter. Pero masaya silang kasama at di ka mabbored.

Puro tawanan lang at asaran ang nangyayari.
If weren't them siguro ay kanina pa ako tulala at umuwi nalang sa bahay.


Dahil sa dalawa ay napasunod nalang kami sakanila. Maraming pilitan pa ang nangyari bago kami napa oo ng dalawang to.



Ang daming mga pakalat kalat na mga estudyante kapwa mga masasaya at nag eenjoy sa mga booth na inihandog ng ibat ibang section.



"Alam mo ang tahimik mo. kahit anong arte mo dyan alam kong may bumabagabag sa isip mo." sabi ni Mauris mag kakasabay kaming tatlo nila Maulen sa likod na naglalakad.


"Anong sinasabi mo? Tahimik naman talaga ako." Ngumisi ako sa kanya.



Ganon ba ka halata na wala sa ako sarili? she notice me.


"Gorl alam ko. Pero iba yung awra mo today---Hindi! Simula nong performance namin--"


natigil ang pag hulma ng mga kamay nya habang may taka ang nakarehistro sa mga mukha.



Binababa nya ang kamay at pinasingkit ang mga mata na wari may inaaninag sa malayo na umagaw sa pagsasalita nya.


tumagilid ang ulo nya at pilit na tinatanaw ang nasa likuran ko. Out of curiousity ay nilingon ko ang tinatanaw nya.


"Ohhhh...to the EMMM to the G! G!" Nathalie squeeled.


"Ulalalam~~~~~" Quin maniacally voice in.



"Ang yummmmyyyy! AHHH!" And of course Mauris.


"Pornstars."

Napanganga kami sa mga nakikita namin.


What the hell? Mga porn star ba ang mga ito?


Lash came at running towards us. Ni di ko alam na umalis pala sya at pabalik na ngayon sa pwesto namin. Interesting.. pag mga lalaki talaga ay mabibilis ang mga mata at bunganga ng mga ito.

"Girls!" He screamed.

nagkakagulo na ang mga tao--- Mga babae sa booth namin.


"Lashyyyy? Why is my husband naked?!!!!" scandalusong usisa ni Nathalie.


What does it takes to be a flower - (Flower Series No. 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon