"... Đệt, đau quá..."
Katsuki sực tỉnh vì lạnh, khẽ rên một tiếng. Cậu cựa người một chút, từ tư thế nằm nghiêng chuyển sang nằm ngửa, đầu quay mòng mòng, đôi mắt mơ hồ nhìn lên trần nhà. Màu trắng của trần nhà khiến mắt cậu loãng ra, cậu lắc mạnh đầu, đột nhiên hô lên một tiếng. Cơn đau từ toàn thân truyền đến, đặc biệt là phần gáy khiến cái cau mày của cậu càng sâu, cậu chống tay ngồi dậy, bắt đầu nhận ra tình hình.
Thằng khỉ đó dám đánh ngất mình?
Katsuki liếc nhìn về phía giường, trên giường làm gì còn ai nữa. Ga giường cậu tưởng đã bị cậu nổ cháy xém bây giờ lại rất bình thường, đã được sắp xếp gọn gàng, trải đều thẳng tắp. Cậu vô thức nhìn lại vị trí của bản thân, trong lòng nén giận đứng dậy.
Deku, bố sẽ đồ sát mày, thằng chó.
Katsuki đứng dậy, xoa xoa gáy. Mắt cậu có chút ửng đỏ mở cửa, chân như chẳng thể rời sàn mà lết ra ngoài phòng khách.
Mẹ Inko nghe thấy tiếng dép lẹt xẹt của cậu thì quay lại nhìn. Bà nhìn thấy Katsuki vội bỏ ly nước xuống, cười:
"Katsuki dậy rồi hả? Trong phòng tắm có bàn chải mới đó cháu, cháu đánh răng rửa mặt rồi ra ăn sáng nhé."
Cậu bất nhã ngoác mồm ngáp một cái, ánh mắt lơ đãng lướt một vòng phòng khách. Không nhìn thấy ai kia, cậu làm vẻ vô ý hỏi:
"Deku đâu?"
"Izuku ra ngoài rồi cháu. Còn Izumi thì mới vào phòng bếp giúp cháu hâm lại thức ăn rồi. Con bé đã chạy đi mua bàn chải cho cháu đấy."
Mẹ Inko trả lời, cố ý nói thêm thông tin của Izumi. Mặc dù trong lòng bà Izumi không đủ thân thiết như Izuku nhưng dù sao con bé vẫn là con gái bà, vừa lúc bà cũng biết tình cảm con bé dành cho Katsuki. Bà cũng muốn giúp con gái một tí.
Thực ra ban đầu Izuku mới là người đi mua bàn chải đánh răng cho nhà Bakugo cùng với mấy thứ cần thiết khác. Nhưng lúc quay lại thằng bé chỉ đem về hai cái thôi, bà còn chưa nói gì thì Izumi đã tự đề cử bản thân đi mua rồi. Bà cũng hiểu tình hình lắm, để con bé đi mua thôi.
Đôi lúc bà lại tự cho rằng, Izuku chắc là đang cố ý tạo cơ hội cho Izumi nhỉ?
Thế nhưng, không may cho mẹ Inko và Izumi là Katsuki đã tự động lược bỏ thông tin về Izumi rồi. Nghe thấy Izuku đã ra ngoài cậu liền chép miệng một cái, sau đó liền quay đầu vào phòng tắm. Mẹ Inko thấy như vậy cũng chẳng thể làm gì, ngại ngùng cầm tách trà lên uống. Xem ra bà giúp không được rồi.
***
Katsuki lấy kem đánh răng ra bàn chải, tùy ý bỏ vào miệng chà xát. Cậu nhìn chằm chằm lên mặt gương, thông qua chiếc gương mà quan sát vết thương trên người cậu.
Cậu nhớ rất rõ, hôm qua cậu đã đánh một trận nhỏ với hắn. Dù hắn bị chính cái chăn của bản thân cản trở nhưng cuối cùng, hắn vẫn có thể lật ngược tình thế. Katsuki thế nhưng lại nhận ra, dù Deku không có vũ khí hắn vẫn có thể hạ gục cậu. Cậu, trong tình thế có thể sử dụng Kosei, hoạt động tiện hơn hắn, còn đang nửa khống chế hắn nhưng vẫn không thể thắng hắn được. Rốt cuộc là vì sao chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] The Game
FanfictionTruyện: The Game. Tác giả: Hàn Vũ =Kein= Thể loại: Đồng nhân, Đam mĩ, Hắc ám công x Tạc mao thụ, Tác phẩm gốc: BnHA. Văn án: Trò chơi đã bắt đầu. Người chơi là cô. Mục tiêu là cậu. Mục đích? Không rõ. Nhưng đã sao chứ? Vui là được. Fact: Vì đây là...