Chap 13: Vậy cô quyết định trở thành Villain sao?

234 38 10
                                    

Izuku trông thấy Izumi ở trong lớp, bên cạnh cô gái tóc nâu tên Uraraka Ochako. Hai cô gái trò chuyện rất vui vẻ, mặc dù Izuku nhìn trên mặt Izumi chẳng có chút hứng thú nói chuyện nào cả.

Mà, hắn cũng không quan tâm lắm.

Về thôi.

Izuku về vị trí mà hắn để tạm cặp lúc nãy. Có vẻ như nó bị người khác chuyển đi thì phải, không còn ở chỗ cũ nữa mà là ở vị trí chéo chỗ cũ. Chỗ này... là vị trí của Mineta lúc nãy.

Izuku xoa cằm. Chắc đây là vị trí của hắn luôn rồi. Nghĩ vậy, hắn xách cặp rời khỏi lớp.

Uraraka nhìn thiếu niên rời đi, trong lòng liền cảm thấy kì lạ. Cô quay sang nói chuyện với Izumi - người cũng đang định rời đi:

"Bạn Izuku với cậu là anh em đúng không? Hai cậu cãi nhau à?"

Izumi ấp úng, "Hả... À, ừ..."

"Phải rồi nhỉ? Tớ thấy hai người còn chẳng nói chuyện với nhau nhiều. Cậu bị thương mà cậu ấy cũng chẳng quan tâm. Vết thương của cậu ổn chưa?"

"Ừm... Recovery Girl đã chữa nó."

Hai người cùng nhau nói chuyện, đi dần ra cổng thì gặp phải Ilda. Izumi dường như muốn giữ vững chiều phát triển của cốt truyện nên cũng cố gắng làm thân với Ilda. Nhờ mạch truyện phát triển, không bao lâu sau ba người dần như quen thuộc với nhau hơn, tiếng cười nói liền rôm rả.

"A, bạn Izuku kìa."

Nghe thấy Uraraka nói, Izumi liền ngẩng đầu lên. Bọn họ chung đường về nhà với nhau nên gặp mặt nhau là dễ hiểu.

"Trời ạ, sao hai người đó lại đánh nhau nữa vậy?"

Đúng vậy, Izuku chạm mặt với Katsuki và lại đánh nhau với cậu ta rồi.

Uraraka và Ilda có chút sốc, phải ghét nhau đến đâu mới gặp mặt liền đánh như vậy chứ? Hai người họ cuống cuồng chạy tới ngăn cản. Dù sao từ bây giờ trở đi bọn họ là bạn cùng lớp, thêm mâu thuẫn chẳng thà giảm bớt còn hơn.

"Này hai người mau dừng lại đi! Đang ở ngoài đường xá đấy!"

"Cậu Bakugo, cậu Midoriya!"

"Izumi, làm sao đây!?"

Uraraka nắm lấy tay Izumi, gấp gáp hỏi.

Izumi chỉ nhìn chằm chằm Izuku, chẳng nói gì.

Chỉ thấy Izuku càng đánh càng hăng, còn Katsuki thì dần dần xuống sức, số lần sử dụng Kosei cũng ít dần, sau đó thì triệt để không sử dụng nữa, hai người đánh tay đôi. Đến lúc Izuku sắp đạp Katsuki xuống thì cảnh sát không biết được ai gọi chạy đến, hai người đều từ bỏ, không hẹn mà cùng nhau rời đi.

Bộ ba: "..."

Là sao cơ?

Hai người nghiêm túc sao?

Chạy trốn cũng chạy đến thành thục như vậy, chắc đánh nhau cũng không ít lần rồi nhỉ?

Vị cảnh sát vừa chạy đến kia thở hồng hỏi, nghiêm nghị hỏi bộ ba còn đang ngơ ngác kia:

"Chuyện gì xảy ra? Là ai đã báo án ở đây có ẩu đả?"

"Cái đó..."

Uraraka có chút lắp bắp, cô không quên nói chuyện với cảnh sát lắm.

[ĐN BnHA] The GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ