Thế giới này hình thành hai thế lực. Một bên là tội phạm, những kẻ chuyên gây tai họa cho thế giới. Một bên là Anh hùng, một công việc ngăn chặn những tội phạm độc ác. Từ xưa đến nay, phe tội phạm mỗi lần quẩy là một lần bị bắt, Anh hùng dần dần trở thành tấm khiên vững chắc cho người dân. Họ mạnh mẽ và đáng tin cậy. Với sức mạnh của những Anh hùng đi trước, Anh hùng trở thành công việc mơ ước cho mọi người, kể cả nam chủ.
Izuku cho kiếm vào lại không gian, chỉnh lại cặp sách rồi giẫm lên hai mảnh cửa, đi ra ngoài. Thời gian nam chủ bị nhốt tầm nửa tiếng, chắc lúc này nữ chính đã được All Might cứu và đang xả thân cứu Bakugo Katsuki rồi.
Hình như năng lực của All Might là cường hóa cơ thể thì phải.
Cường hóa cơ thể à? Nếu nữ chính thích thì cho cô ta vậy.
Izuku tự nhiên ra khỏi trường, giẫm chân trên con đường về nhà. Trên đường về, hắn nhiều lần nghe thấy tiếng nổ lớn, cho đến khi hắn bắt gặp một đám đông đang tản ra. Có vẻ mọi việc đã kết thúc rồi. Ánh mắt Izuku vô ý lướt qua tất cả các khuôn mặt, rồi dừng lại trên khuôn mặt giống hắn như đúc.
Midoriya Izumi, nữ chính. Khuôn mặt của nam chủ kèm theo một chút nữ tính, mái tóc xanh rêu dài xõa trên vai. Quả là sinh đôi, ngoài mấy bộ phận sinh lý thì chẳng khác nhau tí nào.
Sao nữ chính có thể ra tay với người có khuôn mặt giống mình nhỉ?
Biến thái thật.
Trong lúc Izuku đang yy về nhân phẩm của nữ chính thì nữ chính cũng đã nhìn thấy hắn. Khuôn mặt đang cười ngọt ngào bỗng cứng đờ, cô ta bối rối một chút rồi lại làm như không có gì, cúi đầu chào các anh hùng rồi thu dọn đồ đạc của mình. Izuku nở nụ cười trên môi khi thấy cô ta đi về phía mình, nở nụ cười tươi mà nam chủ luôn nhìn thấy.
"Izuku, anh về rồi hả?" Sao tên ngốc lại thoát ra được chứ? Còn người khác bên trong trường sao?
Izumi âm thầm suy nghĩ trong lòng. Cô ta liếc nhìn nụ cười trên khuôn mặt Izuku, không đoán ra ý nghĩ trong đầu hắn nên mới ngả bài trước.
"Izuku, em xin lỗi nha. Lúc này nhờ anh vào phòng dụng cụ tìm xong em mới phát hiện Riko đã mượn mà không nói với em, hại anh phải đi một chuyến. Riko trả đồ xong lại rủ em về, cậu ấy kéo vội quá nên--"
"Ừ, không sao, anh hiểu mà."
Izuku cắt ngang lời nói của cô ta, bước về phía trước. Không cần nghĩ cũng biết, nhân phẩm của cô ta sớm đã vặn vẹo rồi.
Izumi trừng mắt nhìn bóng lưng lững thững bước đi của Izuku. Trong đầu cô ta nghĩ quả nhiên là nam chính, nếu cô ta chậm một bước chỉ sợ sẽ bị Izuku cướp mất cơ hội rồi.
Nhưng thế thì sao chứ? Cơ hội này cô đã chiếm được, cô là người thắng cuộc. Nam chính không có Kosei thì cũng là rác rưởi thôi.
Izumi nở nụ cười, chạy theo sau lưng Izuku. Cô ta vẫn chưa nhận ra được anh trai hờ của mình đã thay đổi. Thay vì lảm nhảm với đứa em gái yêu quý về bộ sưu tập anh hùng mà hắn thu được, hôm nay hắn chỉ im lặng và nở nụ cười chẳng thay đổi lấy một chút. Cô ta chỉ nghĩ là hắn giận dỗi, một kẻ yếu đuối nhu nhược như hắn sẽ bình thường vào ngày mai thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] The Game
FanfictionTruyện: The Game. Tác giả: Hàn Vũ =Kein= Thể loại: Đồng nhân, Đam mĩ, Hắc ám công x Tạc mao thụ, Tác phẩm gốc: BnHA. Văn án: Trò chơi đã bắt đầu. Người chơi là cô. Mục tiêu là cậu. Mục đích? Không rõ. Nhưng đã sao chứ? Vui là được. Fact: Vì đây là...