Chap 12: Hắn sẽ giúp cô nàng mạnh mẽ.

194 30 9
                                    

Sau khi chia đồng phục, nữ sinh được nhường phòng học để thay đồ, còn nam sinh thì kéo nhau vào phòng vệ sinh để thay.

Không bao lâu sau, sân thể dục liền trở nên ồn ào lên. Đám học sinh túm tụm với nhau, vừa bàn tán vừa quan sát giáo viên giữa sân.

Thầy Aizawa cũng chẳng buồn điểm danh gì cả, thầy chỉ nhìn lướt qua lớp một lần, sau đó lạnh nhạt nói:

"Được rồi, bắt đầu kiểm tra năng lực thôi."

"Ể? Bài kiểm tra năng lực sao?"

Cả lớp nháo nhào lên, khiến cho thầy Aizawa nhíu mày thật sâu. Uraraka, nữ sinh tóc nâu đã trò chuyện với Izumi lúc trước, thắc mắc hỏi:

"Còn lễ chào mừng và cố vấn thì sao ạ?"

Thầy Aizawa trả lời:

"Anh hùng không có thì giờ cho mấy việc cỏn con đấy đâu."

Trong lúc thầy Aizawa phổ biến về bài kiểm tra, Izuku trầm tư khoanh tay, có chút đánh giá thầy giáo trước mặt.

Thật sự không hổ danh là giáo viên trường chuyên, năng lực vẫn là khác hẳn đám lóc chóc này. Tuy dáng vẻ của thầy Aizawa không khác nào một tên neet lâu ngày mới ra ngoài xã hội nhưng Izuku đã xác định được, năng lực của thầy thật sự không kém.

Trong lúc phổ biến, thầy Aizawa đã gọi top 1 của lớp, cũng chính là Izuku lên thị phạm cho lớp. Khi thầy hỏi kết quả ném bóng lúc cấp hai, trong tiếng cười khinh bỉ đặc biệt rõ ràng của Katsuki, Izuku nhẹ nhàng nói:

"Nếu em nhớ không lầm thì tầm 31m ạ."

"..."

Đám học sinh có chút im lặng. Họ nhìn Izuku, dường như muốn tìm ra sự hợp lí khi một tên cao lớn khoẻ mạnh như hắn lại chỉ ném được 31m. Một số người thông minh nhận ra Izuku là top 1 trong bài kiểm tra khi chứng kiến năng lực của hắn trong vòng thi loại và hành động gọi hắn ra thị thạm của thầy. Thế nhưng, top 1 lại chỉ quăng được 31m khi không sử dụng năng lực sao?

Izuku nghe thấy tiếng cười thầm hoà vào sự bàn tán, nhưng hắn vẫn nở nụ cười như cũ. Hắn có thể hiểu được ý nghĩ của bọn họ, nam chủ lúc đó thật sự quá yếu ớt, với thân thể đó cậu ta ném được 31m cũng xem là khá rồi.

Thế nhưng, hiểu ý nghĩ của họ không có nghĩa hắn sẽ đồng tình mà cho qua. Tiếng cười, thật sự có chút chói tai đấy.

Nhìn Izuku tươi cười rạng rỡ, thầy Aizawa híp mắt nhìn hắn, trong lòng cảm thấy có chút quái lạ mà không rõ lí do. Thầy nói:

"Được. Bây giờ sử dụng năng lực đi. Muốn làm gì cũng được, nhưng phải ở trong vạch đấy. Cứ dùng hết sức đi."

"Vâng ạ."

Izuku nhận lấy trái bóng trên tay thầy Aizawa, nắn trong lòng bàn tay. Hắn kiểm tra trái bóng một chút, nhận thấy nó là một sản phẩm công nghệ, khoé môi không khỏi nhếch lên.

Cả lớp chỉ thấy thiếu niên nắm lấy quả bóng trong tay, cũng chẳng thấy hắn làm động tác khởi động gì, cứ thế mà vào tư thế ném bóng. Thiếu niên cứ như vậy mà ném, vô cùng nhẹ nhàng, như chẳng dùng một chút lực nào cả. Thế nhưng quả bóng cứ như bị gắn động cơ đằng sau vậy, vụt một tiếng, biến mất trên bầu trời.

[ĐN BnHA] The GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ