Lời tác giả: Nếu phát hiện lỗi chính tả xin hãy báo cho tác giả nha. Tớ quen viết xong thì đăng chứ chẳng beta lại :)))
--------
Ngày hôm sau, Izuku sau khi chào mẹ Inko thì ra khỏi nhà. Hắn nhìn bầu trời một chút, cảm thấy sắc xanh này bỗng dưng thực xa lạ.
Quen với những thứ bất thường, bây giờ thứ bình thường cũng thật lạ lẫm.
Bước chân rời khỏi chung cư, hắn rảo bước trên con đường, thấy thứ gì lạ mắt thì ghé xem một chút.
Ở thế giới này, tám mươi phần trăm là người có dị năng, chỉ có những người như nam chủ là thành phần hiếm, những kẻ vô năng. Vô tình bắt lấy một người ngoài đường thì gần như một trăm phần trăm người đó có dị năng.
Người vô năng như nam chủ chỉ hi vọng mình càng ít ra đường càng tốt. Một xã hội mà bản thân lại là kẻ yếu ớt nhất, ai lại muốn hòa vào xã hội đó chứ. Chỉ có phần ít người là nam chủ vẫn còn giữ hi vọng của bản thân, le lói giữa đời.
Nam chủ có luyện tập cho bản thân, nhưng cách luyện tập không phù hợp nên chỉ đem lại hiệu quả nhỏ nhoi. Hôm qua hắn dành cả đêm để luyện tập một chút, cũng trao đổi với hệ thống vài thứ nên mới nâng sức lực của cơ thể này lên được kha khá rồi.
Bản thân không chuẩn bị sớm thì chết lúc nào chẳng hay.
Đặc biệt là hôm qua hắn còn chọc phải quả bom biết di động.
...
Izuku ngồi trong lớp được cỡ mười phút thì Izumi đi vào. Cô ta cười nói với những cô bạn của mình, ngồi vào chỗ rồi lại tiếp tục ríu rít.
Izuku một tay lật những trang sách, một tay chống cằm. Ngoài những lí thuyết bình thường của một học sinh bình thường, sách ở đây còn có thêm lịch sử của dị năng, các loại dị năng và vài thứ lẻ tẻ nói về dị năng. Lật đến trang cuối cùng, Izuku gấp sách lại, đặt vào hộc bàn.
Làm học sinh đúng là tẻ nhạt thật đấy.
Izuku thở dài.
Vừa buông ra một hơi, cánh cửa phòng học bị đẩy một cách mạnh bạo, tạo ra tiếng động lớn. Tất cả học sinh khác dường như đã quen với việc này, không làm ra biểu hiện gì lớn. Đám con gái chỉ giật mình mắng khẽ một chút, còn đám con trai thì xông lại, vui vẻ trò chuyện với người bước vào.
Dĩ nhiên là trái bom Katsuki rồi.
Izuku khẽ cười, chăm chú nhìn Katsuki. Vì vị trí ngồi của Izumi kế đầu bàn, cho nên việc hai người đó chạm mặt nhau trước là điều không tránh khỏi. Có vẻ là dư quang của việc được Izumi cứu nên Katsuki nhìn thấy cô ta cũng chỉ chậc một tiếng, không có vẻ gì mạnh bạo. Izumi vốn là con gái, bình thường cũng chẳng bị Bakugo động chạm nhiều lắm.
Người thường xuyên ăn hành chính là nam chủ.
Izumi có vẻ vui vẻ về việc vừa rồi. Chẳng biết cô ta bổ não chuyện gì, hai bên má đỏ lên, hơi híp mắt cười. Đám con gái bên cạnh thấy vậy liền trêu cô ta, cô ta lại ngại ngùng chẳng đáp trả gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] The Game
FanfictionTruyện: The Game. Tác giả: Hàn Vũ =Kein= Thể loại: Đồng nhân, Đam mĩ, Hắc ám công x Tạc mao thụ, Tác phẩm gốc: BnHA. Văn án: Trò chơi đã bắt đầu. Người chơi là cô. Mục tiêu là cậu. Mục đích? Không rõ. Nhưng đã sao chứ? Vui là được. Fact: Vì đây là...