Trong không gian tối tăm, ánh đèn từ màn hình soi vào khuôn mặt xinh đẹp của cô gái, khiến cho đôi mắt thông minh kia lại càng tinh anh hơn. Cô nàng vừa quan sát hình hình các tầng còn lại trong khung hình, vừa liếc mắt nhìn về trong góc. Ở nơi đó, có một cô gái đang thở đều đặn, trông cứ như đang ngủ một cách ngon lành vậy, nếu như cô ta không bị trói và bịt mồm.
Momo thở dài, liếc mắt nhìn cậu trai trong màn hình. Thông qua hệ thống nhìn ban đêm của máy quay, cô hoàn toàn có thể quan sát hết tất cả hành động của đội anh hùng và hành động theo trường hợp.
Nếu đúng như lời của Midoriya-san thì, có vẻ bài thi này đội của cô có phần thắng lớn hơn.
Chậc, quả nhiên top 1 không thể đùa được.
Nhìn thấy đội kia tiến vào khu vực, Momo nhướng mày, bấm vào một nút.
Katsuki đột nhiên cảm nhận nguy hiểm, nhanh chân nhảy lên bám vào tường. Bên dưới chân có luồng đỏ chạy qua, thứ đó khiến cậu nghĩ rằng nếu cậu chạm phải thì xác định hai chân cậu sẽ lìa khỏi người. Katsuki nhíu mày, cậu nhanh chóng tìm ra nơi tia đỏ phát ra, nổ banh xác nó. Sau khi xác nhận an toàn, cậu liền nhảy xuống, tiếp tục men theo tường mà lên tầng.
Càng đi tiếp, trên đường càng xuất hiện nhiều bẫy rập, thứ mà lẽ ra hoàn toàn không thể được an bài trong vỏn vẹn năm phút. Có lẽ là do năng lực sáng tạo của con ả kia, Katsuki nghĩ vậy. Nhưng lâu dần, cậu lại càng trở nên nóng nảy. Cậu không phải thần thánh, trên người cậu xuất hiện ngày càng nhiều vết thương, trong khi kẻ địch cậu còn chưa chạm mặt quá hai giây. Đến lúc mà cậu nghĩ thà rằng cậu làm nổ hết mẹ cái tòa nhà này cho rồi thì khi cậu đến tầng bốn, cậu bắt gặp Deku.
Thằng chó đó đợi cậu ở chỗ này.
Dĩ nhiên xung quanh vẫn là bóng đen như thế, nhưng cậu biết thằng đó đang ở đây. Tiếng gõ lộp cộp vang vọng, thứ thói quen mà cậu nghĩ thằng chết tiệt kia vừa mới có, đang vang vọng trước mặt cậu. Katsuki lau vết máu trên mặt, cười gằn nói:
"Thằng chó, mày trốn chui trốn nhủi như con chuột vậy. Giờ mới lòi mặt ra sao?"
Hừm.
Katsuki nghe thấy tiếng cười của hắn ở trước mặt, nhưng đằng sau cậu lại vang lên giọng nói:
"Cậu cũng tránh đông tránh tây như con chuột vậy, Kacchan. Xem cậu kìa, khó khăn quá nhỉ? Xin lỗi cậu nha, đây chỉ là tình huống bắt buộc thôi."
Katsuki đấm móc về phía sau, nhưng nơi cậu đánh chỉ là không khí. Cậu nói:
"Khó khăn? Khì! Mày nói nhăng nói cuội gì thế?" Katsuki đưa tay, tiếng nổ ầm ầm trong bàn tay làm sáng một bên khuôn mặt cậu, "Chỉ vì một thằng như mày sao?"
"Đúng nhỉ?"
Ánh sáng đột nhiên bừng lên làm cho Katsuki nhíu mày nhắm mắt lại. Đối diện cậu, Izuku nghiễm nhiên đứng đó. Lưỡi katana sáng loáng bên người hắn, hắn nở nụ cười nhẹ, đôi mắt lại kiêu căng nhìn cậu, như có như không mà khiêu khích. Hắn nói:
"Chẳng cần tôi động vào mà cậu đã tàn tạ như vậy rồi. Kacchan."
Katsuki nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] The Game
FanfictionTruyện: The Game. Tác giả: Hàn Vũ =Kein= Thể loại: Đồng nhân, Đam mĩ, Hắc ám công x Tạc mao thụ, Tác phẩm gốc: BnHA. Văn án: Trò chơi đã bắt đầu. Người chơi là cô. Mục tiêu là cậu. Mục đích? Không rõ. Nhưng đã sao chứ? Vui là được. Fact: Vì đây là...