Chap 14: Đây chính là huấn luyện cơ bản!!

173 24 7
                                    

"Để xem mấy đứa làm được gì nào, các thực tập sinh!!"

"Đến lúc bắt đầu thử thách chiến đấu rồi!!"

Giọng nói của All Might vang vọng toàn sân Beta, giọng nói vững vàng lại ngạo hùng kia khiến cho mạch máu đám trẻ như được tiêm một luồng máu gà vậy, cực kì hăng hái. Cả đám đều nhìn trang phục chiến đấu của đám bạn, từng đám từng đám đều cho nhau những lời khen ngợi.

Izuku có thể nói rằng, đây chính là năng lượng thanh xuân.

Phải rồi nhỉ, gặp nhau từ ngày đầu tiên, cùng nhau trải qua những giờ học căng thẳng, những lúc huấn luyện máu lửa, có khi là cùng nhau vượt qua khoảng khắc sống chết, đám trẻ có ước mơ anh hùng kia sẽ rèn luyện được tình đồng đội thiêng liêng. Tôi nắm tay anh đi qua gian khó, anh kéo tay tôi khỏi vực thẳm địa ngục, uầy, cao thượng biết bao.

Izuku khẽ cười, đưa tay chỉnh lại tay áo. Hắn đưa mắt nhìn cả lớp, sau đó lại nhìn về phía nữ chính của chúng ta.

Ờm, nói sao nhỉ? Nữ chính ngoài việc dồn nam chủ vào chỗ chết ra thì, thật sự cô ta rất tôn trọng nguyên tác đấy.

Đến cả thiết kế trang phục cũng làm không khác nam chủ là mấy.

Izuku nhìn hai chỏm "nhìn có vẻ là tóc" của trang phục nữ chính, khẽ ôm miệng.

All Might cũng ôm miệng như hắn vậy, nhưng có vẻ khác với vẻ thương hại của hắn, trông ông ta có vẻ hãnh diện lắm.

Chắc là rất vui khi đệ tử của ông lại yêu thích ông ta đến vậy, dùng cả chỏm tóc của ông ta làm một phần của trang phục chiến đấu.

Nhưng dường như bản thân nữ chính cũng không hài lòng với bộ trang phục này lắm. Nhìn xem, cô ta đang nhìn trang phục của các bạn nữ khác với vẻ ghen tị đến bao nhiêu chứ.

Làm sao mà hắn biết điều đó trong khi khuôn mặt cô ta được giấu sau lớp mặt nạ á? Dĩ nhiên là cảm giác rồi.

Izuku nhìn Izumi rồi lại nhìn All Might vẫn còn đang tự mãn cười cười.

Ừ, phải rồi.

Chúc hai người hạnh phúc.

Izuku ôm mặt quay đi chỗ khác.

Sau khi đám nhóc nhốn nháo xong thì phần chính cũng đến. Ilda, người đang ở trong bộ trang phục giống như một mecha trông rất ngầu giơ tay hỏi:

"Thầy ơi! Sân tập mà chúng ta sẽ sử dụng có phải là thành phố mô phỏng trong bài kiểm tra đầu vào không ạ?"

All Might nghe vậy liền nói:

"Mấy đứa sẽ biết thôi, bước vài bước là đến ngay ấy mà! Đây sẽ là một thử thách chiến đấu trong nhà!"

Nhận thấy mọi người đều đang để ý đến mình, All Might bắt đầu giảng giải:

"Ta thường thấy các vụ dọn dẹp tội phạm ngoài trời, nhưng theo thống kê, thực ra lại ngược lại. Đa phần các hành động tội ác đếu diễn ra trong nhà. Bắt cóc, giam cầm, giao dịch đen cùng các tội ác khác lại diễn ra trong một xã hội đầy anh hùng thế này. Vì sao ư, mọi tên tội phạm có đầu óc đều lẩn trốn trong bóng tối!!"

[ĐN BnHA] The GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ