Sau ngày hôm đó, Katsuki có tìm để Izuku kiếm chuyện mấy lần. Hắn thì ngoài việc lủi đi thì nhốt Katsuki vào phòng nào đó, sau đó lại lủi đi tiếp. Cuộc đuổi bắt này làm đám bạn cùng lớp cảm thấy kì lạ, cảm thấy dạo này Katsuki tích cực bắt nạt Deku thế. Izumi cũng cảm thấy kì lạ, nhưng trong nguyên tác mười tháng luyện tập của nam chính được tua nhanh, không được tác giả nhắc đến chuyện đời thường.
Biết đâu trong nguyên tác Kacchan cũng như vậy?
Với suy nghĩ đó, Izumi cũng lơ chuyện này đi. Dạo này cô ta rất mệt, việc luyện tập với All Might chẳng khác nào tước đi nửa mạng của cô ta vậy, mệt mỏi vô cùng. Izuku bị đánh thêm vài cái, cô ta cũng chẳng quan tâm. Nếu có thể, cô còn muốn đốt lửa ăn mừng cơ.
Hoạt động đời thường diễn ra vô cùng bình thường. Ngoài việc lên trường bị Katsuki rảnh hơi đeo đến truy hỏi thì Izuku cảm thấy cũng không tệ. Quá trình tập luyện rất tốt, hắn áp dụng rất nhiều phương pháp, hệ thống cũng rất tích cực nên cơ thể này đã khỏe lên từng ngày.
Vẫn còn trong độ tuổi thanh thiếu niên, còn thêm việc luyện tập thường xuyên nên Izuku dần cao lên trông thấy, cao hơn mẹ Inko và Izumi rất nhiều.
Izumi vẫn không để ý đến chuyện này cho đến những ngày cuối trong quá trình luyện tập, cô phát hiện Izuku cao hơn mình rất nhiều, thân thể cũng cơ bắp hơn. Chẳng lẽ vẫn không thể tránh khỏi giống nguyên tác sao? Nam chính không có Kosei, nhưng vẫn luyện tập như thế?
Izumi mang vẻ mặt thâm trầm suy nghĩ.
Một bên là con gái mang vẻ mặt đen thui, một bên là con trai mỉm cười rạng rỡ gắp thức ăn cho mình, mẹ Inko không khỏi nghiêng qua con trai nhiều hơn. Bà không chối rằng, trong lòng bà Izuku có phân lượng cao hơn Izumi. Không phải là bà trọng nam khinh nữ, nhưng vì một vấn đề nào đó, bà không chắc nữa, nhưng bà có cảm giác Izuku rất thân thuộc với mình, còn Izumi có chút xa lạ. Ba mẹ con sống với nhau gần mười lăm năm, bà vẫn không thể bỏ được suy nghĩ đó.
Izuku nhìn thấy mẹ Inko đang thả hồn, nhẹ giọng hỏi bà:
"Mẹ sao vậy?"
Mẹ Inko nhìn con trai, bà cười dịu dàng, đưa tay xoa lên má con:
"Không sao, mẹ chỉ nghĩ hai con sắp thi ở trường anh hùng nên mệ thấy hơi lo lắng."
Izuku đem tay bà đặt lên má mình, nhẹ giọng trấn an:
"Không sao đâu mẹ, đó là trường anh hùng mà. Dù có kiểm tra khắc nghiệt nhưng họ sẽ không để thí sinh xảy ra vấn đề lớn đâu."
Mẹ Inko thở dài:
"Như vậy thì tốt. Mẹ chỉ lo hai đứa bị thương thôi."
Izuku khẽ cười, vỗ vỗ tay bà. Mẹ Inko chỉ thấy trong lòng ấm áp. Izuku gần đây dường như trưởng thành hơn nhiều, cao hơn trước, cả người như tỏa ra khí chất hoàn toàn khác. Trên người con trai bà là một cỗ dịu dàng, khiến người khác trở nên thoải mái, vô thức mà sẽ dựa dẫm lên con trai bà.
Bà nghĩ, con dâu tương lai của bà đúng là lời to rồi.
Izumi nhìn hai mẹ con kia vỗ về lẫn nhau, cảm thấy có chút chướng mắt. Cô ta hừ lạnh trong lòng, giải quyết nhanh đồ ăn rồi vào phòng mình. Trong phòng, cô ta suy nghĩ một lát rồi lại nhẹ nhàng mở cửa, kiểm tra cửa phòng đối diện một lúc rồi lén lút đi vào. Mà căn phòng kia vốn là phòng của Izuku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] The Game
FanficTruyện: The Game. Tác giả: Hàn Vũ =Kein= Thể loại: Đồng nhân, Đam mĩ, Hắc ám công x Tạc mao thụ, Tác phẩm gốc: BnHA. Văn án: Trò chơi đã bắt đầu. Người chơi là cô. Mục tiêu là cậu. Mục đích? Không rõ. Nhưng đã sao chứ? Vui là được. Fact: Vì đây là...