Nàng vì chị mà rên rỉ liên hòi, gọi tên chị theo cách ngọt ngào nhất. Cả cơ thể chuyển động theo từng cú thúc của chị, cặp ngực trắng noãn nảy lên liên tục. Jennie thật đẹp, đẹp đến mê hoặc chúng sinh, Jisoo lại không kiềm được mà cúi xuống hôn lên ngực nàng. Cuối cùng là ngậm lấy.
"Ji...soo~ khó chịu~"
Jennie nỉ non. Không cần hỏi cũng biết nàng là đang khao khát điều gì. Chị đưa thêm một ngón nữa vào hoa huyệt nàng. Vừa trơn ướt lại vừa nóng bỏng kẹp chặt lấy chị, chị gảy ngón tay cái lên hạt đậu đỏ hồng, như có dòng điện chạy qua khiến nàng giật mình một phát. Dịch yêu vì thế mà cũng tuông ra, như dòng suối nhỏ.
"ah...ưm~ Soo...dừng lại~'
Jennie thích loại cảm giác này. Sự trống rỗng bên dưới được lấp đầy bởi người nàng yêu. Ba ngón tay đi vào nơi nữ tính của nàng, vừa sâu lại vừa dùng lực. Khiến nàng mãi rên rỉ những âm thanh kiều mị không thôi.
Cơ thể nàng mồ hôi đầm đìa, ửng đỏ, phơi bày ra không khí. Jisoo ở phía trên lại có quần áo đủ đầy, mà Jennie chẳng còn chút sức lực nào để cởi đi những thứ vướng víu đó.
"Soo...áo của...chị..."
"Để đi, chị lười lắm."
Nói là vậy, nhưng Jisoo biết nàng sẽ tìm cách cởi nó ra. Jennie tìm đến môi của chị mà hôn, hai tay thôi không bám vào cổ chị nữa mà di chuyển xuống trước ngực, cởi từng cúc áo của chiếc sơ mi đen của chị.
Jennie đưa đẩy hông theo từng cú thúc vào của Jisoo, tay nàng bấu chặt lấy tấm lưng chị, để lại trên đó đầy vệt cào màu đỏ chói. Hơi thở gấp gáp và hỗn loạn vô cùng. Người nàng bỗng chốc run lên từng đợt, trải qua mấy phen nhấp nhô, nàng liền đạt cao trào.
Một hiệp, ừ thì một hiệp. Nhìn thẩy cả người Jennie ửng đỏ vì động tình khiến Jisoo nhịn không được bày trò trêu chọc nàng.
"Ngủ ngon, Jennie Kim."
Nàng nhìn chị, uất ức trong lòng dâng lên như thủy triều. Châm cho nàng một đám lửa to, mới dập được một xíu đã trốn đi rồi.
Jennie chủ động ngồi lên người Jisoo, ở trên bụng chị đưa đẩy nơi ẩm ướt ấy, mở miệng cầu xin. "Soo....giúp em..."
Jisoo nhếch một bên chân mày, trưng ra ánh mắt xấu xa nhìn nàng. "Giúp là giúp như thế nào?"
"Chị...đáng ghét...aah~" Nàng còn chưa trách chị xong, bàn tay chị đã lần mò đến cặp mông của nàng mà trêu ghẹo.
Jennie gục người, úp mặt vào hõm cổ Jisoo, cả người run run, nàng lí nhí bên tai chị. Chị nghe rất rõ, chị cười rất tươi, nhưng chị muôn nàng nói to hơn nữa." Em nói gì chị nghe không rõ, lớn hơn một chút được không."
"Đáng ghét...Jisoo là đồ đáng ghét..."
Đừng nói là Jennie khóc đấy chứ, Jisoo có vẻ đã đùa hơi quá rồi. Vậy mà trong lúc không biết làm gì tiếp theo để dỗ dành nàng mèo mít ướt, Jisoo bị nàng làm cho một phen bất ngờ.
" Kim...Jisoo...cho lưỡi của chị...vào trong em..."
Đây rồi. Đây mới chính là Jennie Kim mà chị biết. Khác hẳn với Jennie lúc này đang đỏ mặt nói ra những lời lẽ hư hỏng thì đây, Jennie của lúc trước phóng đãng, câu dẫn chị đến nhường nào. Lại còn cướp đi lần đầu của chị rồi chủ động tự trao cho chị luôn lần đầu của mình. Chính là Jennie này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
Fiksi Penggemar"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc