Hai ngày sau vụ án mạng ở trường, cảnh sát bắt đầu đi đến ngõ cụt. Bởi hung thủ chẳng để lại gì ngoài hai từ 'RJ'
Jisoo và Jennie, thay vì đi xe buýt đã đổi thành xe máy. Issac vẫn được người nhà chở đi học bình thường. Họ chỉ muốn về sớm, ai lại muốn ở mãi cái nơi mà xảy ra án mạng chứ. Nghĩ tới thì thấy rùng mình, thấy sợ.
Khoảng thời gian này, Jisoo chuyển hẳn qua nhà Jennie sống cùng nàng. Chả là có hôm, Jennie gặp ác mộng, Jisoo mặc dù biết rất nguy hiểm khi ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm nhưng vẫn cố chấp chạy tới bên nàng.
Jennie cứ bám chị mãi miết.
"Soo, Những thứ này là gì?" Nàng chỉ tay vào đống tài liệu chằng chịt chữ trên bàn.
"À, Issac định cùng với nhà trường điều tra việc này, đây là những điểm bất thường của vụ án."
Jennie rùng mình.
"Không thể để sáng làm sao?"
"Chị làm em sợ à?"
Nàng gật đầu.
Jisoo thấy vậy liền cất đi đống tài liệu vừa mới dọn ra chưa được năm phút ấy. Tâm trạng của Jennie là trên hết. Cảm giác của Jennie là trên hết.
"Chị xin lỗi nhé." Jisoo vuốt tóc nàng.
"Không có sao mà. Nhưng em nghĩ chị nên dừng lại việc ấy. Em sợ chị sẽ gặp nguy hiểm."
"Chị biết, chị biết. Chị chỉ hỗ trợ cho Issac thôi."
Điện thoại trong túi Jisoo reo lên. Vừa mới nhắc.
"Alo."
"Jisoo, ngó xem xung quanh nhà có thứ gì lạ không?"
"Nhà ai cơ?"
"Là nhà cậu đang ở đấy. Nhà của Jennie. Cậu quên rằng đã bảo tớ chuyển sang nhà Jennie sống à?"
Jisoo bước đến cửa số, ngó xung quanh. Buổi tối, đêm mưa, toàn là cây cỏ. Lại tiến tới cửa số hướng ra trước nhà, Jisoo giật mình khi thấy một bóng đen cứ chạy qua chạy lại. Giống y hệt cái bóng đen hôm mà Jisoo nhìn nhầm ra Jennie.
"Issac, tớ thấy một bóng đen."
"Jisoo, chỗ tớ cũng thấy. Chúng ta không an toàn rồi."
Rầm một tiếng, trên lầu, có người nhảy xuống. Quần áo màu đen, trùm kín mít cả người. Trên tay cầm một khẩu súng, bên hông vắt một con dao.
"Đưa tiền ra hết đây!!"
Hắn nổ súng lên trần nhà. Jennie ngồi ở sofa co rúm người lại. Jisoo thả điện thoại xuống, giơ hai tay lên.
"Con kia, đưa hết tiền ra, hoặc tao sẽ bắn nát sọ nó." Hắn chĩa súng vào Jennie.
Máu trong người Jisoo sôi sùng sục. Tim đập nhanh. Thần kinh căng thẳng.
"Tiền...ở trong bức ảnh..." Jennie run run nói với tên trộm.
Jisoo bước đến tấm ảnh, gỡ ra, quả nhiên có tiền, rất nhiều nữa là đằng khác.
Jisoo quay người lại, thấy hắn đang định giở trò xằng bậy với Jennie. Chị quăng xấp tiền vào mặt hắn, tên trộm không thấy đường cầm súng bắn, đạn lạc xước qua gương mặt xinh đẹp của Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
Fanfiction"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc