Jisoo ngồi dậy, ép nàng vào sofa mà hôn lấy. Nước bọt không kịp nuốt chảy doc xuống cằm. Jennie đánh đánh vào vai chị, nếu Jisoo cứ tiếp tục, nàng sẽ chết mất.
Luyến tiếc rời khỏi môi nàng, Jisoo dùng ánh mắt đục ngầu nhìn Jennie, tay muốn cởi bỏ đi hết quần áo của nàng. Nhìn chúng thật là vướng víu.
"Jisoo, muốn sao?"
Jennie cố tình cởi đi một nút, áo sơ mi liền trễ xuống một bên vai, để lộ xương quai xanh tuyệt mĩ.
Nàng đưa tay vuốt ve lấy sườn mặt chị, dừng ở đôi môi, Jisoo cắn cắn lấy ngón tay cái của nàng. Điêu này làm nàng cảm thấy như có một dòng điện chạy qua người. Tê rần.
"Jisoo thật tội nghiệp. Đã không có bạn, lại còn bị đứa em duy nhất của mình bỏ đi"
Jennie đẩy Jisoo nằm xuống sofa, thuần thục trèo lên người chị. Jisoo nuốt khan, cả người ngứa ngáy khó chịu.
Cúi người, nàng hôn lên má chị. "Jisoo thật ngoan, thật tốt. Cũng thật tội nghiệp."
Áo thun của Jisoo bị vén lên cao.
"ưm...Jennie." Thuốc đã ngấm rồi.
"Để Jennie an ủi chị."
Tay nàng cởi từng hàng cúc áo ra, kéo áo lót xuống để lộ bẻn ngực to tròn của mình. Đỉnh ngực hồng hào dựng đứng, mời gọi, khiêu khích chị chạm vào nó.
Jisoo như hóa sói lao vào nàng. Miệng chị ngậm lấy ngực nàng, một tay ôm eo không cho nàng thoát ra, tay còn lại mò xuống phía dưới váy bóp mạnh mông nàng.
"aa~Jisoo..."
Tiếng rên khẽ của Jennie ở bên tai như tiếp thêm động lực để Jisoo làm điều xấu xa.
Chị bế nàng lên, để chân tay của nàng ôm chặt lấy mình. Từ phòng khách lên đến cửa phòng, quần áo của nàng và chị cũng từ từ lột sạch. To tròn trắng trẽo ép sát vào người Jisoo khiến hô hấp của chị có chút khó khăn.
Càng ngày càng nóng, cơ thể của chị như có lửa cháy ở bên trong. Jisoo đặt Jennie dưới thân mình, để lại trên người nàng vô số vết đỏ và vết cắn.
Chị lại di chuyển môi xuống ngực của nàng, ngậm lấy trêu đùa. Cắn, mút, nhào nặng hai khỏa mềm mại ấy thành đủ thứ hình dạng. Jennie ôm lấy đầu chị ép càng chặt hơn với ngực mình, nàng ngửa đầu hưởng thụ sự chăm sóc ấy của Jisoo.
Bên dưới của Jennie thật khí chịu ngứa ngáy, trống rỗng muốn được lấp đầy. Như thể người trúng dược ở đây là nàng chứ không phải là chị.
Jennie nâng mặt Jisoo lên, kéo chị vào một cái hôn ướt át. Nàng rên rỉ bên tai.
"Jisoo...em khó chịu..."
Jisoo chỉ hôn nàng, không nói.
"Jisoo...em...ướt quá rồi."
Tay của chị không tự chủ di chuyển đến giữa chân nàng. Quả thật rất ướt.
"Chị...'dọn' giúp em với...được không..."
Lời nói của Jennie như ma lực điều khiển tâm trí chị. Chỉ cần nàng đòi hỏi, chị sẽ cho nhiều hơn những gì nàng mong muốn. Nàng là yêu nghiệt, là ma nữ, là người duy nhất có thể ra lệnh cho Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
Fanfiction"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc