Jennie bắt đầu trườn người về phía chị, nàng để tay chị càn rỡ ở bên ngực mình. Kéo Jisoo ngồi dậy, nàng thì ngồi trên đùi chị, tư thế nửa quỳ nửa ngồi của nàng làm cho ngực mình đối diện hoàn toàn với gương mặt của Jisoo.
"Soo, có muốn không~"
Jisoo ngước nhìn nàng, hôn vào cổ nàng, liếm liếm.
"Soo có muốn em không~" Jennie đưa hai ngón tay khi nãy còn chưa khô vào miệng mình, dáng vẻ của nàng quá sức mê người, quá sức quyến rũ.
Quyến rũ đến chết người.
Jisoo làm sao có thể từ chối được đây.
Kịch liệt hôn nàng, Jisoo bây giờ là người chiếm thế chủ động. Jennie phải khen thầm trong lòng rằng chị cũng hôn thật giỏi, đừng nói là những năm tháng vắng nàng ở bên, chị đã hôn ai đấy chứ.
Nghĩ vậy, Jennie liền không vui. Kéo đầu Jisoo vào bộ ngực trắng noãn đẩy đà của mình. Jisoo như đưa trẻ, vừa thấy đã liền xé đi áo ngực của nàng mà ngậm lấy. Jennie ngửa cổ hưởng thụ, xoa xoa đầu chị như khen ngợi. Hết mút rồi lại cắn, đỉnh ngực hồng hào của nàng có chút bầm tím, in đầy dấu răng và dấu hôn của chị.
"Aaa~Jisoo...ưm~"
Tay Jisoo không yên phận sờ soạng khắp người nàng, cuối cùng dừng lại ở nơi hạ bộ ẩm ướt không ngừng rỉ nước ấy.
"Soo~nuông chiều em đi~" Jennie đưa tay xuống quẹt một chút dịch của mình, rồi lại quét nó lên đôi môi trái tim của Jisoo. Nàng càng ép cho cơ thể mình sát hơn nữa với người chị. Khiến cho Jisoo cảm nhận được đùi của mình rõ ràng đang trở nên ướt bởi thứ nước của nàng.
Chưa làm gì mà nàng đã ra nhiều đến vậy.
Ngón tay của Jisoo ở cửa động của nàng trêu đùa, khiến nàng ngứa ngáy khắp người.
"Kim Jisoo~biến em trở thành người phụ nữ của chị~"
Jisoo đâm mạnh hai ngón tay vào, nàng rên lên một tiếng lớn, dịch tình và máu cùng tuông ra ngoài, ướt hết cả đùi của chị. Người nàng nảy lên theo từng cú thúc, từng cú đều cứ đi vào sâu bên trong khiến nàng sướng rơn không nói nên lời. Chỉ biết rên rỉ tên của chị trong khoái cảm.
"Jisoo...Jisoo...a~Em yêu chị...chết mất...aaa~"
"Sâu...sâu quá rồi~~"
Jisoo ngừng động tay, để nàng cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. Jennie tìm đến ba ngón tay của chị, nhấc mông lên rồi hạ xuống, môi nhỏ trơn ướt của nàng nuốt trọn lấy, hút chặt ba ngón tay. Dịch tình đặc sệt chảy xuống, ướt khắp đùi chị.
"Jennie, nhún đi em, nếu muốn sướng thì nhún mạnh vào." Chất giọng Jisoo vốn đã trầm, đằng này còn đang đê mê trong khoái cảm, vừa khàn lại vừa trầm ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
أدب الهواة"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc