Jisoo vò đầu bức tóc trên chiếc bàn học của mình suốt cả một buổi sáng. Giờ đang là lúc nghỉ trưa, chị mới có thời gian suy nghĩ đến vấn đề một tuầm qua.
Đã một tuần kể từ lúc chị tỏ tình với tình huống chẳng mấy chi là lãng mạn. Jennie hôm ấy tỏ ra như chưa nghe thấy gì, vẫn đối xử với chị như bình thường.
Vậy là nàng đang từ chối khéo đấy sao. Phận làm 'chị gái mưa' kéo dài mãi vậy sao.
"Oh Jisoo, mày làm sao mà ủ rũ thế?"
Ánh mắt Jisoo dừng ở người con trai tóc vàng mắt xanh. "Không liên quan đếm mày, Issac."
"Gì chứ, mày không thể bơ tao như vậy. Có chuyện gì kể tao nghe nào."
"Thôi đi, tụi fangirl của mày lại đến kìa, tao đi trước."
Jisoo ung dung rời khỏi, với một cái nhếch mày khiêu khích Issac. Nếu cậu ta có đi theo chị, chắc chắn fangirl của cậu sẽ lại la ó lên cho mà xem.
Jisoo tìm một gốc cây dưới sau trường, ngã lưng lên bụi cỏ xanh thẳm. Lấy quyể sách để lên mặt, sau đó chị từ từ nhắm mắt.
Dáng người bé nhỏ lấp ló sau góc tường, nhìn Jisoo rồi trong lòng lại hơi giần giận.
Bước tới chỗ Jisoo, lấy cuốn sách khỏi gương mặt chị. Jisoo liền nhíu mày do ánh sáng, sau thì tức giận. Kẻ nào cả gan vậy kia kìa.
Ơ.
"Jen...Jennie?!"
"Chị ngạc nhiên lắm sao?" Jennie trả quyển sách lại cho chị, ngồi bẹp xuống.
"Sao...sao...sao-" Jisoo nói năng lấp vấp.
"Sao em lại ở đây, sao một tuần qua chị không thấy em, bla bla. Đó phải là điều chị muốn hỏi không?"
Jisoo cứng họng.
Jennie thở dài, kéo Jisoo nằm xuống. Nàng rúc người vào lòng chị.
"Em xin lỗi, cục cưng."
Omg, Kim Jisoo có đang nghe nhầm không?!?!?! Chị sẽ chết ngay tại chỗ mất.
"Một tuần qua em đã quá bận mà quên mất chị."
Họ lại im lặng. Đến khi Jisoo mở lời.
"Jen?"
"Em nghe."
"Vậy...vậy câu trả lời của em là gì?"
Ai đó nói với nàng đây là Jisoo nổi tiếng thông minh đi. Hay là yêu vào rồi nên mới như vậy. Có ai không yêu nhau mà năm lần bảy lượt cứ dụ dỗ nhau lên giường vậy không.
À, chính xác là hai lần. Ahihi.
"Kim Jisoo, chị bị ngốc à?"
Jisoo ngó xuống nàng. "Cái gì?!?!"
Chụt một tiếng, trên môi Jisoo in dấu hôn của nàng. Chị ngạc nhiên hỏi
"Jennie? Em làm gì vậy?"
"Hôn chị."
"Nhưng tại sao?"
Jennie bĩu môi, nàng tức chết. Nàng quyết định leo lên người chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
Fiksi Penggemar"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc