"Jisoo, chị đi đâu thế? "
"Chị ra ngoài một chút."
Jennie vội đứng dây, từ sofa đi đến chắn trước mặt Jisoo. Ngăn cản chị bước khỏi cửa nhà.
"Jennie, em tránh ta."
Kêu nàng tránh ra? Có chết cũng không. Giữa trưa nắng gắt, nàng không hiểu vì sao chị lại hùng hổ muốn ra ngoài, với một con dao sắc giấu ở trong túi áo khoác.
"Chị lại định làm gì?" Jennie với tay, giật lấy con dao nhưng bị chị hất ra.
"Chị như thế nào, chị định làm gì, em đều biết rõ rồi."
Đúng. Jisoo nói không sai. Chị như thế nào? Chị đang lo lắng cùng tức giận. Chị định làm gì? Chị định để tay mình nhuốm máu thêm lần nữa. Nhưng lần này là vì bản thân chị, chứ không phải vì nàng.
"Đừng mà, Jisoo. Cảnh sát lăm le chúng ta rồi. Em không muốn một trong hai ta bị gì cả." Jennie chỉ sợ, nếu có thêm một mạng người nữa, Jisoo của nàng sẽ bị tống vào tù mất.
Mặc dù tay nàng cũng đã nhuốm máu từ lâu. Nàng và chị đều giết người, ở cái tuổi đang còn là sinh viên như thêa này.
" Jennie, từ bao giờ em mềm mỏng như vậy? "
Chị hỏi từ bao giờ. Nàng sẽ lắc đầu không biết. Hoặc là từ lúc nàng có chị bên mình. Jennie sẽ không phải xù lông lên mà bảo vệ bản thân nữa.
"Em không mềm mỏng! Nhưng làm ơn đi Jisoo, đưa dao cho em. Chúng ta sẽ nói chuyện được không?"
Thật không nỡ. Jisoo nhìn vào trong mắt nàng, nhìn ra một hồ nước trong veo vào những ngày mùa xuân, cũng nhìn ra nỗi sợ chực chờ hằng đêm để cấu xé nàng.
Từ lúc Jisoo bị cảnh sát sờ gáy, Jennie bắt đầu có cảm giác bất an, cho chị và cho chính bản thân mình.
Điện thoại của Jisoo reo lên. Chị bắt máy, để loa ngoài khi nhìn thấy tên người gọi.
[ Alo?]
[ Xin chào Jisoo, cậu khỏe chứ?]
[ Tôi rất khỏe là đằng khác.]
[ Xin lỗi cậu vì hôm đấy nhé.]
[ Hong Suzu, cô muốn gì?]
[ Này, sao lại xưng hô như vậy với tớ]
[ Vào vấn đề đi.]
[ A, quả là Jisoo, thật thông minh. Tớ chỉ muốn nói với cậu rằng hãy để mắt tới ả tình nhân của cậu đi.]
Jisoo liền đưa mắt nhìn nàng, bắt gặp Jennie cũng đang nhìn chị.
[ Xem nào, giết người ở BPschool nhỉ. Ahaha, vụ án đó bị cảnh sát lật lại và đang tiếp tục điều tra rồi. Cơ mà, hung thủ chỉ ở xung quanh chúng ta thôi nhỉ. Kim Jisoo, cậu phải cẩn thận đ-]
Không thể chịu được cái thanh âm chói tai của Suzu bên đầu dây điện thoại, Jisoo chủ động tắt máy.
Họ nhìn nhau, mồ hôi bắt đầu tiết ra trên trán.
Lisa thì biết chuyện của chị.
Suzu thì biết chuyện của nàng.
Chị nghĩ. Suzu có Issac cùng phe, Issac còn là đồng nghiệp của Alice - luật sư, cảnh sát tài giỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
Fiksi Penggemar"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc