Chương 5

3.9K 327 8
                                    

Sau bữa tối, Jennie chở Jisoo về đến tận nhà. Jisoo phát hiện ra một điều, rắng nhà nàng nằm sát bên nhà chị.

Không hẳn là nhà, nơi của nàng phải gọi là biệt thự kia kìa, xa hoa và lộng lẫy. Jennie hẳn phải cô đơn lắm khi sống một mình trong không gian rộng lớn này.

Trong đầu Jisoo bỗng nảy ra suy nghĩ chuyển qua sống cùng nàng. Nhưng suy nghĩ đó nhanh chóng bị chị bỏ đi.

Mà điều Jisoo thắc mắc nhất, là tại sao Jennie lại bình tĩnh khi biết nàng đã mất đi lần đầu của mình. Không hề có một phản ứng nào thái quá, hay đau khổ khóc lóc, nàng chỉ bảo chị giữ bí mật và hứa với nàng một điều.

Chà, lời hứa mà nàng đưa ra khiến chị bị sốc. Đó là từ đây trở về sau, Jisoo chỉ được làm tình với mỗi một mình Jennie thôi.

Đùa đấy...

Nàng cười cười nói rằng chỉ đùa với chị. Làm Jisoo một phen hết hồn.

Jisoo thật sự đã muốn quên đi hết. Nhưng chị là người phá đi cái quý giá nhất của nàng, lúc nói với chị, mắt nàng còn rịn ra vài giọt nước long lanh khiến lòng chị mềm nhũn ra.

Nhưng Jisoo đâu biết, Jennie là trao thân cho chị, còn chị mới là người bị lấy mất đi lần đầu.

Từ bồn tắm bước ra, Jisoo nhận được một tin nhắn từ Lisa.

lalalalisa_m to sooyaaa__

Chị đã về chưa?

Rồi.

Hồi chiều em nghe nói chị nghỉ học. Tại sao vậy?

À, chị ngủ quên đến tận chiều
nên nghỉ học thôi. Hehe.

Jisoo.

Chị nghe đây.

Cẩn thận với người hàng xóm của chị.

lalalalisa_m đã off 2s trước

Jisoo khó hiểu trước tin nhắn đó của Lisa. Cẩn thận với hàng xóm, ai cơ? Jennie sao?

Chị thấy nàng rất vui vẻ, hòa đồng, dễ thương dễ mến, có thể nói là chị thích nàng rồi. Nên người chị đề phòng sẽ chẳng phải là nàng đâu.

Jisoo ngồi ở bàn học, soạn tập soạn vở, không gian yên tĩnh kéo dài 2 tiếng. Đến khi Jisoo học xong, trời cũng đã tối mù mịt, bên ngoài đổ một cơn mưa nhè nhẹ.

Nhìn ra cửa sổ, ánh đèn vàng chiếu lên con đường trơn trượt. Jisoo lờ mờ nhìn thấy được dáng ai đó như Jennie chạy trên đường phố.

Bỗng điện thoại Jisoo hiện lên thông báo.

jennierubyjane đã bắt đầu theo dõi bạn.

| jensoo | our secretsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ