uzusgnoh to jnk.1601
Chào bé con. Đã lâu rồi không gặp.
Dạo này bé con có lẽ rất đang hạnh phúc nhỉ.
Sớm thôi, tình yêu của bé con sẽ chẳng còn ở cạnh bé nữa. Chị đây có một món quà cho bé con.
Tôi biết ngay là cô sẽ trở về mà.
Tôi cũng có một món quà cho cô.
Haha, từ khi nào mà bé lại dám chống lại chị thế kia. Hay là từ lúc người đó xuất hiện.
Chắc bé quên mất cả giác bị nhốt trong nhà vệ sinh 6 tiếng đồng hồ rồi nhỉ. Hay bé quên mất mấy cái sáp nến nóng chảy trên da thịt bé rồi?
Sáu năm rồi, tôi cũng phải thay đổi chứ. Đâu thể mãi là con thỏ cho cô săn được :)
Ô xem kìa, thỏ con giờ còn dám chống lại hổ. Bé con không sợ sao? Không sợ chị sao?
Lí do gì tôi phải sợ một con hổ kia chứ, cô thậm chí còn không phải là hổ. Cô là hồ ly. Một con hồ ly chín đuôi mưu mô xảo nguyệt.
Đợi một ngày tôi tóm đuôi hồ ly cho mà xem :)
Ô, tạm biệt. Tình yêu của tôi đã thức rồi, tôi còn phải dành thời gian của mình cho người ấy.
:)
jnk.1601 đã off 10s trước
Mở mắt, Jisoo liền nhìn xuống người con gái đang ngủ ngon lành trong lòng mình. Lông mi dài, môi chúm chím, người nhỏ xiu xíu cuộn tròn trong chăn. Nhìn bao nhiêu, bao lâu vẫn cảm thấy dễ thương thật sự.
Cả hai không thể cứ mãi nằm ì ra như vậy được, bởi chính bản thân chị cũng có việc phải hoàn thành. Chẳng hạn như đi ăn một bữa với Suzu, lúc ở sân bay cũng đã lỡ hứa rồi, đâu thể nào thất hứa được.
Jisoo không định gọi Jennie dậy. Chị rón rén rời khỏi giường, đi qua một phòng khác để làm vệ sinh cá nhân, để lại cho Jennie một tờ giấy rồi rời đi.
Cánh cửa phòng từ từ khép lại, đôi mắt Jennie cũng từ từ mở ra. Nàng mệt mỏi ngồi dậy, với tay lấy mảnh giấy nhỏ ở đầu giường. Một địa chỉ? Nàng không hiểu tại sao Jisoo lại viết nó vào đây, trực giác của nàng mách bảo có đều gì không hay sắp xảy ra. Chị viết địa chỉ vào, có lẽ là để Jennie có thể tìm đến chỗ chị, nếu chị không về.
Jennie bước xuống lầu, tiếng xèo xèo, mùi thơm từ căn bếp còn đọng lại. Jisoo đã làm bữa sáng này truóc khi rời khỏi nhà. Ít nhất, đây là thứ đầu tiên khiến nàng hạnh phúc khi vẫn chưa nhìn Jisoo vào sang nay.
[ Jennie, chị ra ngoài có việc một chút.]
[ Việc gì khiến chị phải gấp gáp đến mức đã rời đi ngay khi em còn chưa tỉnh lại?]
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
Fanfic"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc