"Chị Alice!" Chaeyoung cùng Lisa đi dạo trên phố, em bất ngờ thấy được hình bóng thân quen mà em đã xa cách mấy nắm trời.
"Ô, Roseanne, em về khi nào thế? " Alice chạy lại chỗ của Chaeyoung, bế em lên rồi xoay xoay vài vòng. Chị Alice còn hôn lên má em, y như cách mà mấy chục năm về trước hai chị em còn sống cùng nhau.
Lisa chứng kiến khung cánh đoàn tụ cảm động này bất giác cũng rơi nước mắt.
"Chị quên mất. Cô gái tóc đen ngắn nhuộm highlight kia là ai? "
Chaeyoung chạy lại chỗ Lisa, đẩy cô đến trước mặt người chị thân thương của mình. "Cậu giới thiệu đi."
Lisa ấp úng. "Chào...chào chị. Em là Lalisa Manoban, bạn thân của Chaeyoung ạ."
"Chào cưng nhé. Cảm ơn vì đã làm bạn với Chaeyoung."
"Chị!!!!"
Em hét lên, Alice lúc nào cũng trêu em cả. Dù cho trò đùa của chị có nhạt nhẽo đến đâu, em ấy vẫn cười.
"Chị đang đi đâu vậy ạ?" Lisa hỏi.
"Đang về nhà ấy mà. Chị cũng không ngờ là Chaeyoung đã về nước, có lẽ chị sẽ quay lại cửa hàng để mua thêm vài món đồ. Tối nay tiệc tùng chứ?"
Lisa làm sao có thể từ chối kia chứ. Cô cười cười đáp. "Chắc chắn rồi. Em rất mong chờ đấy."
Chị Alice cười, xoa đầu Lisa rồi nắm tay kéo Chaeyoung cách xa một chút. Chị thì thầm vào tai Chaeyoung.
"Này, có phải con bé ấy thích em, và em cũng thích con bé ấy, phải không?"
Mặt Chaeyoung liền đỏ lên. "Sao...sao chị lại nói vậy...em...em không có."
"Xùy, còn chối." Alice vẹo má của em. "Chị ở với em từ nhỏ, em như thế nào chẳng lẽ chị không biết sao."
"Chị ủng hộ hai đứa. Tạm biệt." Vừa dứt lời, chị ta đã vẫy tay gọi một chiếc taxi rồi trèo lên ấy, đi mất hút.
"Chaeyoung, sao mặt cậu lại đỏ thế?"
"Aaaa, không có gì, không có gì!" Chaeyoung hất gương mặt mặt Lisa đi chỗ khác khi mà nó đang rất gần với mặt em.
Bỗng nhiên, Chaeyoung cảm thấy có chút ngột ngạt và ngài ngại. "Li...Lisa?"
"Tớ đây."
"Cậu có muốn đi đến công viên không?"
"Đó là một ý kiến không tồi."
Lisa liền nắm tay Chaeyoung, kéo em chạy trên phố đông người. Trời vẫn còn hơi nắng gắy, nhưng vui vẻ như thế này thì nắng có là gì đâu.
Chaeyoung hy vọng, sẽ không có biến cố nào ập đến để cuộc sống yên bình này của em bị đảo loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
Fanfic"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc