Chương 3 (R18)

6.5K 402 18
                                    

"Jennie, em đang làm gì vậy." Jisoo hỏi nàng.

"Em không muốn chúng ta bị làm phiền." Jennie ôm chị và nàng dụi dụi đầu mình vào lồng ngực chị.

"Em như một chú mèo vậy. Mà làm phiền gì đâu chứ, chỉ là một buổi nghỉ trưa thôi." Jisoo thở dài, tay xoa lấy mái đầu của nàng.

Rời khỏi cái ôm, Jennie chậm rãi ngồi xuống giường, kéo hộc tủ, lấy ra một ngọn nến và nàng đốt nó lên.

"Em có nói chúng ta sẽ nghỉ trưa sao?"

Jennie đặt ngọn nến ở trên bàn, mùi hương ngọt dịu lan tỏa khắp căn phòng kín.

"A, Jisoo đợi em ra ngoài mua một ít đồ nhé. Em sẽ quay lại ngay." Nàng chào tạm biệt chị với một cái nháy mắt, sau đó cánh cửa đóng lại.

Jisoo ngồi trên giường ngắm nhìn phòng nàng. Vì không có gì làm, chị mở điện thoại lên và kiểm tra tin nhắn.

lalalalisa_m to sooyaaa__

Jisoo, chị đang ở đâu?!

Chị ở kí túc xá.
Chính xác là ở phòng của Jennie

Trời ạ!!!

Sao vậy Lisa?

Lisa? Em đâu rồi?

Thật kì lạ, sao cứ lần nào đến lúc quan trọng, Lisa như mất tăm. Jisoo đành bỏ điện thoại qua một bên tiếp tục ngồi đợi

Chị phải cẩn thận đó.

Tin nhắn của Lisa hiện lên màn hình, nhưng Jisoo không thể thấy được.

lalalalisa_m đã gỡ một tin nhắn.

Jisoo cảm thấy hơi nóng mặc dù máy lạnh đang ở mức 25°C. Đầu óc cứ mơ màng, dần dần chị cũng hiểu được. Không phải là do mình ngã bệnh hay đại loại như thế, mà là chị đang 'muốn' rồi.

Jisoo rủa thầm. Chị hy vọng Jennie sẽ không trở và sẽ không có bất cứ ai vào phòng ngay lúc này.

Chị cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, cứ liên tục dùng tay cào cấu khắp cơ thể mình. Hai đùi của Jisoo ma sát vào nhau để giảm đi sự khó chịu ấy.

Cánh cửa mở ra. Jennie trở về và nàng nở một nụ cười quái dị. Trước tiên nàng tiến lại thổi tắt nến, mở cửa sổ để mùi hương ấy bay hết ra ngoài, đóng cửa và kéo rèm lại thật kín

Jennie tiến đến gần chỗ chị, bàn tay mát lạnh chạm vào gò má nóng khiến chị thoải mái. Đôi tay nàng cởi đi chiếc áo đồng phục, tháo chiếc cà vạt trói tay chị lại. Jisoo đầu óc nửa tỉnh nửa mê, chị mặc kệ Jennie đang làm gì mình. Hiện giờ chị chỉ biết mình rất muốn thôi, cũng không quan tâm sau ngày hôm nay sẽ phải đối mặt với nàng như thế nào.

"Jisoo có phải rất khó chịu không?" Jennie kề môi mình vào tai chị thổi khí. Nàng cũng từ từ cởi đi đôi tất, leo lên người Jisoo.

| jensoo | our secretsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ