Giờ ra chơi, Lisa ghé vào lớp của Jisoo với một vẻ mặt không mấy chi là vui vẻ.
"Lisa, em sao vậy?"
Lisa không nói một lời, mạnh tay kéo Jisoo ra khỏi lớp học. Đưa chị đến chỗ cũ mà lúc trước cô có hẹn với chị.
Jisoo nhăn mày. "Lisa, thả ra, đau chị!"
"Kim Jisoo!" Cô đột nhiên trở nên nghiêm túc.
Rồi cô túm lấy cổ áo chị, ép chị sát vào tường. Lưng của Jisoo va chạm mạnh với bức tường cứng, chị nhíu mày vì đau. Khó hiểu hỏi Lisa.
"Em đang làm gì vậy? Thả ra, Lisa!"
"Giải thích cho tôi cái quái gì đang diễn ra. Rồi tôi sẽ thả chị."
Lisa tức giận, đưa chiếc điện thoại đang phát một đoạn video dài cho Jisoo xem.
Cả người chị liền cứng đờ, mắt mở to, tim càng đập nhanh hơn. Trên màn hình điện thoại là cảnh chị cùng với một người nào đó đang quấn lấy nhau. Quần áo rơi vãi khắp sàn. Căn phòng quen thuộc đó làm cái tên ấy hiện lên trong đầu chị.
Jennie. Đó là chị và Jennie sao?
"Kim Jisoo, cái quái gì đây?! HẢ!? " Lisa thả chị ra, Jisoo ôm cổ ho một vài cái.
"Khoan đã...Lisa, chị thật sự không biết gì về đoạn video này cả."
"Jennie Kim đã kéo chị đi vào buổi trưa hôm ấy, không phải là hai người thì còn ai vào đây?! CON Ả ĐÓ ÉP CHỊ LÀM TÌNH VỚI NÓ À!!!!." Lisa hét lên, cũng không quan tâm mình đang ở trong trường nữa.
Chát một tiếng. Đôi má Lisa đỏ lên, và nó in rõ bàn tay của Jisoo. Chị tát cô, rất mạnh.
"Jennie lớn hơn em một tuổi. Và đừng có gọi em ấy là ả này ả nọ nữa." Jisoo chỉ tay vào Lisa.
Tay của cô nắm thật chặt chiếc điện thoại. Thiếu điều muốn bóp nát nó.
"Jennie Kim đã làm gì chị rồi? Ả bỏ bùa chị rồi Kim Jisoo. Chị chết mê chết mệt ả ta rồi hay sao?!"
Reng reng reng reng.
Hai người nhìn nhau, thật sự không còn gì để nói nữa. Lisa thì thất vọng tức giận, Jisoo thì rối rắm, khó hiểu.
Lisa bước vào lớp với một bên má đỏ ửng. Chaeyoung chắc chắn sẽ nhìn thấy, vì vậy Lisa chọn cách đi ra khỏi lớp, vào nhà vệ sinh rồi ở đó cho đến khi năm dấu ngón tay in trên mặt biến mất. Lisa quay trở lại vào lớp với lí do bị thầy cô nào đó trong trường nhờ vả. Cô hoàn toàn thành công trong việc che dấu nó.
Jisoo bần thần trở lại lớp, trong lúc học cũng chẳng tập trung được là bao. Hình ảnh trong đoạn video cứ tua đi tua lại trong đầu. Quần áo khắp sàn, cặp đùi trắng, bộ ngực hồng hào, mông tròn trịn, thân thể xinh đẹp của người kia cứ mãi ám lấy tâm trí Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | our secrets
Fanfic"sói đội lớp cừu" Bắt đầu: 29/10/20 Hoàn thành: 18/4/2021 warning: tâm linh, kịnh dị, phi logic, bệnh hoạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc