Nè, mấy chị có có thấy Wonwoo-ssi hơi nghiện điện thoại không. Trong lúc lên sóng radio anh ấy vẫn không chịu bỏ nó trong phòng"
"Cô nhóc mới vào nên không biết. Wonwoo là người dẫn radio nổi tiếng nhất ấy. Thật ra cậu ấy thích nên mới đi làm thêm công việc này thôi chứ bình thường cậu ấy phải chăm quán cà phê be bé của mình mà. Quán của cậu ta được nhiều thành phần đến để chụp hình sống ảo lắm đấy. Quay lại vấn đề, cậu ấy không rời khỏi cái điện thoại là vì cậu ấy sợ em bạn trai của mình nhắn tin mà cậu không trả lời kịp ấy mà"
Cô gái kia há hốc mồm ra khi nghe đến chữ "em bạn trai", đúng là thế giới này cái quái gì cũng xảy ra được.
"Em chưa biết thôi, ổng không nhắn nhiều đâu, bạn giai của ổng mỗi lần mà ổng ghẹo gì trên sóng là bạn trai ổng cứ liên tục nhắn vô điện thoại nên không để điện thoại trong phòng được. Mà cả tòa nhà cũng công nhận, bạn trai ổng nhắn tin đáng yêu lắm, dỗi cũng cưng. Bọn chị thấy em giai đó một lần rồi, lùn lùn mà phụ tùng đầy đủ lắm ấy"
__________________
Wonwoo ngồi trong phòng thu bắt đầu buổi trò chuyện của mình, rất nhiều bạn đã gửi những câu chuyện về cuộc sống của họ đến cho anh và anh cũng thực sự rất vui khi mình có thể giúp ích cho họ bằng cách đưa ra những lời khuyên. Anh không phải là nhà tâm lí học cũng không phải là người hiểu biết quá nhiều, anh chỉ đơn giản nhìn sự việc đó từ hai phía và nghĩ ra cách giải quyết thích hợp nhất.
Anh nhấp vào một tin nhắn vừa được gửi đến và đọc nó lên: "Wonwoo-ssi, tại sao anh bắt đầu làm chương trình radio vậy? Nhân tiện em đã đến quán cà phê của anh và thực sự nó rất đẹp, đồ uống lại rất ngon nữa"
Wonwoo vui vẻ mà đáp: "Cảm ơn em đã ghé qua cái quán nhỏ của anh nhé. Còn về chuyện mà anh bắt đầu làm radio thì là do em người yêu của anh phải học bổ túc thêm giờ vào buổi tối cho nên anh hi vọng nếu đến trường có quá mệt thì có thể nghe thấy giọng anh cho đỡ mệt ấy mà"
"Ting Ting Ting!!"_Điện thoại của anh vang lên.
[Jeon Wonwoo, một ngày anh không sến anh không chịu được hả! Anh đừng có nhắc đến em nữa mà >_> - Người gửi: Khủng long bé siêu cấp sẹc xi]
"Ai chà! Xin lỗi mọi người nha. Bọn mình không được nói về những vấn đề liên quan đến Khủng long Bé nữa đâu. Em ấy sẽ dỗi anh mất"
Thế là trên màn hình trực tuyến lại bắt đầu dậy sóng.
[Phải chi bạn trai của em được một nữa như anh thì thôi quá!!!][Anh ơi hôm nào anh dẫn Khủng long bé lên đây đi ạ!!]
[Anh ơi có thể làm buổi ăn uống tại nhà, rồi làm luôn của Q&A giữa hai người đi a~~]
[Ối giời, lần nào thấy anh nhắn tên cậu ấy là tin nhắn tới liên hồi. Ngược đãi bọn FA tụi em quá]
Wonwoo đọc qua những dòng bình luận của các bạn mà bật cười. Phải chi dẫn được thì anh đã dẫn luôn thì ngày đầu rồi, Chan nhà anh thật sự là tuýp người hay ngại khi phải nói chuyện với nhiều người nên đã luôn từ chối không muốn có mặt trên radio. Mà sợ em ấy lại làm mấy cái ageyo hành tinh mẹ thì sẽ bị mọi người cười mấy, mấy cái đấy ngoài anh hiểu ra thì sợ trên thế giới này không hiểu được mấy cái đó đáng yêu như thế nào đâu.
"Ting ting ting!"
[Cái gì mà Khủng long Bé. Anh có biết em là vô cùng quyễn rũ không vậy ?? Mau sửa lại cho em, phải nói là em rất rất ngầu >_> - Người gửi: Khủng long bé siêu cấp sẹc xi]
[Em mới bảo anh không được nhắc đến em nữa mà T^T Em coi đi mọi người rất thích nói về chúng ta mà, anh sẽ không chia sẽ nhiều đâu *v*- Người gửi: Mèo Lớn siêu cấp hấp dẫn]
[Thương tình cho anh nói vài cái. Em đang nghe nên nói cẩn thận nha nha nha - Người gửi: Khủng long bé siêu cấp sẹc xi]
Wonwoo bật cười với sự đáng yêu của cậu. Anh lại bắt đầu luyên thuyên về Chan hay giận dỗi như thế nào và cách để dỗ cậu ra sao. Thậm chí từ cậu anh lại rút ra một khối lời khuyên dành cho các bạn muốn có người yêu, sắp có người yêu và đang có người yêu. Mà anh không hề biết rằng ở xa xa ngoài kia có một con người đang muốn băm anh ra thành từng mảnh, tại sao lại đem mấy chuyện xấu hổ như vậy nói ra hết cho bàn dân thiên hạ biết chứ.
[Anh ! Anh ! Em dỗi anh! Em bỏ bữa ! Em ứ thèm chơi với anh nữa ! Sao không chịu kể cái tốt của em ra >_> Anh vu khống em! Anh lợi dụng không có em ở đó mà kể xấu em >_> Em nghỉ chơi với anh- người gửi: Khủng long bé siêu cấp sẹc xi]
"Ôi chết! Nãy giờ kể nhiều chuyện không tốt rồi. Nói đi phải nói lại, Khủng long bé rất tốt các bạn ơi. Thí dụ mặc dù về khuya nhưng mà thường em ấy sẽ đi mua cho anh kem hoặc kim chi hầm sườn ấy. Dạo này mình không khỏe nên em ấy lo suốt luôn. Cho nên các bạn thấy người yêu mình chăm như mình vậy phải biết trân trọng nhé. Khủng long bé nhà mình trân trọng mình trong cả mấy tin nhắn nữa đó"
[Rất tốt! Em tính cho anh nằm sofa rồi nhưng em là người tốt nên sẽ ôm anh vô phòng ngủ. Xong việc sớm đi, em mua hải sản về cho anh nè. Tóm lại em thương anh nhiều lắm lắm lắm*hun*- Người gửi: Khủng long bé siêu cấp sẹc xi]
[Tuân lệnh thưa cậu chủ- Người gửi: Mèo lớn siêu cấp hấp dẫn]