Chapter 18

1.7K 68 2
                                    


Red Collins

I got lost from her kiss. She taste so sweet and I can't get enough. Masisisi nyo ba ako?

Bumaba ang mga halik ko papunta sa leeg nya na syang ikina singhap nya. Damn! She taste so good and smells good too.

"Oh my God!" Isang sigaw dahilan para itulak ako ni Sitara mula sa pagkakapatong ko sakanya kaya nahulog ako.

"Aray.." Daing ko kaya tinulungan ako ni Sitara paupo sa sofa nang makabawi sya sa pagka gulat.

Napatingin ako sa may pinto kung saan nandun si Ice habang nanlalaki ang mga mata at napatakip pa talaga sya sa bigbig nya. Tong baklang to talaga, istorbo.

I mentally slapped myself. Thank God he's here! You God damn self! Kung hindi ay baka nagahasa ko na si Sitara. tsk. tsk.

"Ice.." tanging salitang lumabas sa bibig ko. Ngayon ay nakaramdam na ako nang hiya.

Nahuli nya kami! Oh my God! Ngayon lang nag sink in sakin kung gaano nakakahiya yun! Nakita nya kami sa ganung ayos!

"It's okay. Continue. Aalis nalang ako." Sabi ni Ice nang makabawi sya.

"N-no! I mean.. Kailangan ko na ding umalis." Tarantang sabi ni Sitara tsaka tumayo at naglakad papuntang pinto pero bumalik din dahil mukhang naalala nya yung mga gamit nya na nasa table.

"So.. You and her.. huh?" May himig na pangaasar na sabi ni Ice at naupo sa tabi ko nang kaming dalawa nalang.

Hindi ko sya pinansin at naglakad papunta sa table ko.

"Why are you here?" I asked dismissing the topic about what he saw.

"Change topic agad? I knew it! You guys have a thing!" Excited na sabi nya at napapalakpak pa na parang nakasagot sya nang tama sa Who wants to be a Millionaire at isang million ang nakasalalay.

"Okay fine.. I like her. So what?" Sumusukong sabi ko at naupo sa swivel chair ko.

Huli na din naman kami sa akto. Might as well admit it.

"Oh My God! I'm so happy for you!" Tumakbo sya palapit sakin at niyakap ako.

"Ano ba! Get off me!"

"Sorry, excited lang." natatawang sabi nya at bumalik ulit sa sofa.

"Geez, mas masaya ka pa sakin." naiiling na sabi ko sakanya.

"Masaya lang ako for you! So kayo na?"

"Nope." Tipid na sagot ko at inayos na yung mga papel sa table ko.

"What?! Hindi pa kayo pero muntik na kayong mag jugjugan dito? Oh My God Red! I didn't know you're such a pervert!" hysterical na sabi nya.

"Gagu. Just forget what you saw. and Please.. wag na wag mong maikukwento sa iba yan kundi masasakal talaga kita." Sabi ko at kinuha ang phone ko. I saw a text from Gail.

Oh my! Nakalimutan ko na sya. Nakailang text din sya asking where am I. Hanggang sa kumain na daw sya magisa.

I replied sorry. Nakakahiya sakanya. pinaghintay ko yung tao.

Pero okay na din, baka mag hysterical pa si Sitara pag nalaman nyang kumain ako with Gail.

"Hoy! Nakikinig ka ba ha? Ano bang nginingiti mo dyan? Ka text mo sya no?Magkasama lang kayo kanina miss mo na agad?" Biglang sulpot ni Ice sa harap ko. Hindi ko namalayan na nakangiti na pala ako.

Napapangiti kase ako tuwing naaalala kong nagseselos si Sitara.

"Wala! Pwede ba, next time learn how to knock. Manners naman dyan."

Every Picture Tells A StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon