Sau vài hoạt động team building lẻ tẻ, hạ màn cuối cùng là trò chơi truy tìm kho báu. Cặp chơi nào tìm đủ 3 chiếc nơ được giấu kĩ trong khu vực sẽ nhận được giải thưởng là hai chiếc điện thoại. Vì sự đầu tư hoành tráng này nên tất cả mọi người không ai muốn bỏ lỡ.
Châu với Minh ghép thành một cặp, tất nhiên Châu chủ động chọn Minh. Còn Minh vẫn bâng quơ với Châu từ lúc đấy. Tính khí bây giờ Minh giống như đứa trẻ con, mặt sưng lên như mất sổ gạo, quyết tâm không nhìn mặt Châu. Châu đánh cái nhẹ vào má Minh, cắn môi làm ra vẻ giang hồ:
- Đồ ấu trĩ!
Minh cười nhếch:
- Chỉ có Sơn mới trưởng thành thôi chứ gì!
Nói bằng giọng lạnh lùng, Minh còn phụng phịu, khoanh tay cố ý nhìn lên trời, không chịu đối diện thẳng với Châu. Trước đây Tuấn Anh nghiệm ra một điều rằng nhiều cô gái chạy theo Minh bởi cậu ta biết làm giá và biết làm nũng để giữ lửa cho mối quan hệ. Đôi lúc Minh chỉ là "yêu cho có", thế nên hầu hết các cuộc tình trước đây đều là cậu nói lời chia tay.
- Eo ơi Minh đang ghen!
Châu hí hửng trêu ghẹo khiến Minh hơi ngứa ngáy. Ngứa trong lòng, nhưng ngứa cả về da thịt nữa. Nhìn xuống chân, Minh phát hiện ra mình bị muỗi chích chi chít từ lúc nào không hay, ngứa kinh khủng, các vết cắn bắt đầu nổi lên sưng vù, đỏ tấy như bị dị ứng, da con trai dày như vậy mà còn bị đốt đến mức này. Châu nhìn thấy thì kêu ầm lên:
- Ối, mày không xịt thuốc chống muỗi à? Lại còn mặc quần đùi nữa, ôi mẹ ơi cái thằng đần!
Châu xoắn hết cả quẩy, bắt Minh ngồi xuống chỗ tảng đá cho bằng được, lóng ngóng mở balo mình ra, lục tung tìm cho bằng được tuýp thuốc muỗi đốt. Lên núi mà không chuẩn bị thuốc chống muỗi, đến lúc bị đốt ra nông nỗi này thì ôm chân gãi cành cạch, kêu loạn cả lên:
- Ngứa vãi!
- Ngồi im tao bôi thuốc cho.
Châu tìm được tuýp thuốc trong túi, trước giờ cái balo của Châu thứ gì cũng có hết, thần kì một cách lạ lẫm. Châu đặt chân Minh gác lên đùi mình, thuần thục bôi thuốc lên, không cho Minh gãi. Đây là lần đầu Minh được con gái chạm vào chân kiểu như thế này. Dáng vẻ chăm chú, lo lắng của con nhỏ khiến Minh không khỏi xót xa. Càng nhìn càng thấy tiếc, sao một người tốt như nó lại mất hơn 4 năm dành cho kẻ không ra gì là cậu? Phí phạm thật! Tóc Châu lung lay theo chiều gió, mang theo một mùi hương thoang thoảng. Nhìn kĩ lại, cô gái trước mắt Minh không có đôi mắt to tròn như búp bê, không có môi trái tim ngọt ngào hay má lúm đồng tiền duyên dáng. Đây đơn giản chỉ là cô gái với thân ảnh nhỏ bé luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng thật chất lại thiếu thốn sự che chở, chỉ là cô gái với đôi mắt long lanh sáng rực, với chiếc răng khểnh và nụ cười trong veo.
- Xong rồi này, đừng có gãi đấy!
Châu cười nhẹ, chun mũi mà dặn dò:
- Đừng có giận dỗi vô lí nữa nhá, tao không phải má mày đâu.
- Biết rồi.
Song, Châu mới giật mình cái đùng, hốt hốt hoảng hoảng:
- Chết rồi, mày ơi nhanh nhanh còn tìm kho báu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nó thích mày [FULL]
Teen Fiction"Nó thích mày ...còn tao thì không" Thanh xuân của chúng ta có lẽ nhiều người đã gặp phải những mối tình éo le giữa crush và bạn thân. Đứng giữa cán cân, bắt buộc phải chọn hoặc tình yêu hoặc tình bạn, liệu có dễ dàng? Truyện đã đăng tải FULL, và ch...