Xinh Đẹp Triệu Hồi Sư 2

10.8K 70 14
                                    

Quyển thứ ba thánh hỏa đủ ấn  014: Đến cùng là thuốc gì lý

"Đã đến giờ ."

Hải Niết tông sư vỗ tay một cái bên trong huân hương tro tàn, quay về dưới đài hoặc luống cuống tay chân hoặc mừng thầm chơi muôn hình muôn vẻ dược sư nhóm, lộ ra hắn "Hòa ái" ý cười.

Cái kia mấy trăm hào mặc áo bào trắng dược sư hiệp hội chuyên môn dược sư lập tức cẩn thận tỉ mỉ bắt đầu kiểm tra từng người phạm vi quản hạt bên trong gần trăm cái dự thi dược sư luyện đan tình huống, bắt đầu như cắt cỏ ky như thế nhanh chóng loại bỏ lên không hợp cách dược sư nhóm.

"Ngươi, bạo đan, không hợp cách!"

"Ngươi, cửu phẩm đan, không hợp cách!"

"Ngươi, làm sao luyện phải là thuốc sát trùng? Không hợp cách!"

Giám sát dược sư nhóm lại như là thiết diện vô tư phán quan Diêm La, không ngừng dành cho mọi người vô tình tuyên án.

"Dược trường, dược trường! Lại cho ta một cơ hội! Ta là dược sư hiệp hội chứng thực quá dược sư, bình thường Ngưng Đan trình độ ở thất phẩm khoảng chừng : trái phải, ta chắc chắn sẽ không là kém cỏi nhất cái kia!" Một nam tử đầu đầy mồ hôi cầu khẩn nói.

"Đều là hắn! Đều là hắn! Hắn luyện bạo Huyết Đan! Đem ta an thần hoàn cho ảnh hưởng đến bạo đan ! Kiểm tra hoàn cảnh quá ác liệt! Ta không phục!" Có người khí phẫn điền ưng đau trách mắng.

"Ta... Ta là Thanh Sơn thành dược sư hiệp hội phân hội trưởng chất nhi..." Còn có người thanh nhược nhược nói rằng.

Mặc kệ là cái gì cãi lại, đều bị đám kia bạch y giám sát dược sư nhóm lấy một loại ánh mắt sắc bén cho tàn nhẫn mà trừng trở lại!

"Ngươi, thất phẩm bạo Huyết Đan!"

Một hai tấn có chút hoa râm trung niên dược sư đi tới Yêu Nhiêu trước người cái kia cường tráng nam tử trước mặt, rốt cục chậm lại bước chân, cái kia trong tay nam tử nâng đỏ đậm dược đan chính diện, có tròn tròn bảy cái điểm nhỏ! Không phải tám cái! Mà là bảy cái!

Thất phẩm đan!

Lại luyện ra vượt qua yêu cầu đầy đủ nhất phẩm thất phẩm đan!

Ở dược phẩm khí tức như thế hỗn loạn tình huống, muốn luyện chế ra vượt qua bát phẩm đan dược, chứng minh người này bình thường thực lực chí ít còn muốn tăng cao một hai phẩm vị. Chí ít là cái đại dược sư!

Giữa lúc giam tra dược sư làm tương hài lòng ghi chép cường tráng nam tử họ tên thì, hắn trong lúc vô tình lại hướng về cái kia luyện ra thất phẩm bạo Huyết Đan nam tử miết đi một chút, này thoáng nhìn không quan trọng lắm, chỉ là...

"Cửu khiếu viêm Hỏa Tôn hàng nhái!"

Tóc mai điểm bạc trung niên dược sư nhìn thấy cường tráng trong tay nam tử dược đỉnh, đột nhiên kinh ngạc kêu to lên!

Cuối cùng đã rõ ràng rồi cường tráng nam tử tại sao ở đây sao hà khắc trong hoàn cảnh còn có thể rèn luyện xuất phẩm chất cao như thế dược đan .

[DG]Xinh đẹp triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ