Xinh Đẹp Triệu Hồi Sư 16

5.4K 25 1
                                    

Quyển thứ năm quát tháo phong vân  393: Do ta bắt đầu!

Chân Long rít gào!

Dù cho bị xương khô vương tọa kết giới bảo vệ, Yêu Nhiêu vẫn có thể cảm giác được này cỗ mạnh mẽ uy thế, nàng nhìn thấy phương xa phía chân trời một con du điểu, ở từ từ long uy bên trong lông chim hủy diệt sạch, sau đó huyết nhục đốt cháy, cuối cùng vậy còn ở đập hai cánh khung xương cũng hóa thành mơ hồ mà không thể nhận ra bé nhỏ bụi trần.

Quá trình này là cấp tốc, thế nhưng cái kia từng tầng từng tầng da thịt tróc ra tình cảnh lại phảng phất cực kỳ cẩn thận chầm chậm.

Nếu như Yêu Nhiêu chỉ là một cấp mười vực chủ, không có ba suy sức chiến đấu cùng xương khô vương tọa bảo vệ, chỉ sợ lúc này cũng sẽ như cái kia du điểu như thế trong nháy mắt bị Long tức ép thành thịt nát.

Này thương cổ sức mạnh tàn nhẫn mà khuấy động lão Hoàng Long cùng Thủy bá chống đỡ kết giới, nhất thời để nhắm mắt không để ý tới Đoạn Phong Thủy bá lại một lần nữa mở lớn hai mắt!

Long chưa thành thần, nhưng uy thế cùng huyết thống chi tức vẫn còn vạn thú bên trên!

Coi như là kiến thức rộng rãi Thủy bá cũng chưa từng có cảm nhận được quá như thế tinh khiết Chân Long khí tức, vì lẽ đó hắn lúc này nội tâm rung động đã tột đỉnh.

"Yêu nghiệt a! Quả nhiên là yêu nghiệt, lại thật sự đưa tới Long Tộc!" Trong đầu né qua cái kia tu nữ trẻ mặt, Thủy bá lại một lần nữa giác Yêu Nhiêu không tầm thường.

"Cái kia... Đó là cái gì?"

Mặc dù không cách nào cảm nhận được rõ ràng màn trời trên truyền đến uy thế, nhưng có như vậy trong nháy mắt Thủy bá tinh thần thả lỏng, từ hắn đỉnh đầu kết giới trên thấu đến một tia bầu trời đêm ngay phía trên chiến trường truyền đến khí tức. Này đạm bạc Long tức truyền tới Đoạn Phong trong lòng, lập tức dẫn tới hắn cũng đem hai mắt trợn lên chuông đồng một kích cỡ tương đương.

Xa lạ... Không biết mà lớn lao đến khó có thể hình dung!

Quá kinh người !

"Cái này chẳng lẽ là cái kia khế ước Thủy Tinh hạt nữ tu đưa tới sức mạnh?"

Đoạn Phong nhất thời vu vạ Thủy bá trước người cũng không tiếp tục đồng ý rời đi. Dù cho là trải qua lâu dài chờ đợi cũng chỉ có thể bắt lấy một tí tẹo như thế động tĩnh, hắn cũng nguyện ý chờ chờ!

"Chói lọi!"

Long San ầm ĩ thét dài!

Nguyên lai nàng là một con quang thuộc tính hoàng kim Thánh long, vì lẽ đó ở xương khô vương tọa khí tức dưới sự kích thích, lập tức rung động quanh thân Kim Lân ở Yêu Nhiêu trước mặt tỏa ra như thái dương ngã xuống giống như cực chói mắt ánh sáng!

Mãnh liệt kim quang với trong khoảnh khắc hoàn toàn mơ hồ to lớn Long ảnh!

Đêm tối giống như là thuỷ triều thối lui, thay vào đó chính là so với ban ngày càng nóng rực Thánh Quang Thiên đường!

Ở này quang tinh khiết sức mạnh bên dưới, tất cả Hắc Ám, ô uế, sa đọa, tội ác cũng không có nơi độn hình, xương khô vương tọa nhất thời phát sinh không chịu nổi gánh nặng tiếng rắc rắc hưởng, một ít bao vây với vương tọa phía ngoài xa nhất hài cốt thậm chí bắt đầu không cách nào át chế xuất hiện mạng nhện bình thường vết rách!

[DG]Xinh đẹp triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ