Quyển thứ sáu tận thế cuộc chiến 199 Thần Tinh
Cấp tốc thoát khỏi Thiên Quỳ quạt tròn ràng buộc, cũng còn tốt bởi vì đề phòng đệ nhất Ma Tổ tàn thể, trăng non vẫn bị Yêu Nhiêu chăm chú nắm trong tay. Nhanh nhẹn kéo lên đao hoa, coi như Thiên Quỳ huyễn khí cũng không thể hoàn toàn tù khốn Yêu Nhiêu tay chân.
Có điều bởi vì này mấy hơi thở giải vây, Yêu Nhiêu đào mạng thời cơ tốt nhất đã nhiên bỏ qua.
"Chết tiệt!"
Mạnh mẽ chửi bới, làm Yêu Nhiêu bóp chặt lấy quạt tròn trơn bóng sáng trong mặt quạt thì, đệ nhất Ma Tổ thôn tinh chi khẩu cũng bỗng nhiên khép kín.
Cuối cùng tia sáng với Yêu Nhiêu đỉnh đầu biến mất, lúc này nàng đã hoàn toàn thành là thứ nhất Ma Tổ no bụng đồ ăn!
Trước mắt trong nháy mắt đen kịt một mảnh, chỉ có những kia trôi nổi ở nàng bên cạnh như bẻ gẫy điệp dực bình thường quạt tròn mảnh vỡ vẫn tỏa ra ánh sáng yếu ớt, vì là Yêu Nhiêu mang đến từng tia từng tia Quang Minh.
Thực sự là buồn cười, này hại nàng rơi vào ma khẩu huyễn khí, vào lúc này nhưng trở thành duy nhất nguồn sáng.
Yêu Nhiêu cúi đầu liếc mắt nhìn trôi nổi tại bên người quạt tròn mảnh vỡ, trong tay áo quét ra một hơi gió mát , khiến cho chúng nó chăm chú quanh quẩn ở chính mình khoảng chừng : trái phải, mượn những này linh tinh đom đóm ánh sáng, nàng có thể hảo hảo đánh giá một loại kém nhất Ma Tổ trong bụng cảnh vật.
"Thật là một địa phương đáng sợ."
Ngắm nhìn bốn phía sau khi, Yêu Nhiêu phát hiện đệ nhất Ma Tổ tàn thể ổ bụng bên trong trôi nổi các loại hư không mảnh vỡ, tiểu nhân có lục địa, đại có ngôi sao, thậm chí còn có tương tự với sinh vật bóng đen từ phương xa vút qua mà qua.
"Xem ra này tà ác ma vật có ý định đem chính mình biến thành giống như là một hư không giống như tồn tại, nếu như thật làm cho hắn hướng phương hướng này tiến hóa cái kia thực sự là quá khủng bố ."
Càng là đào sâu đệ nhất Ma Tổ bí mật, Yêu Nhiêu liền càng là cảm thấy nhìn thấy mà giật mình.
Cùng lúc đó, những kia nghe theo Yêu Nhiêu hiệu lệnh nhanh chóng trở về Lôi Minh thành Nhân tộc triệu hồi sư nhóm, lúc này mới phát hiện Yêu Nhiêu cũng không cùng ở phía sau bọn họ trở về.
"Trời ạ! Nàng đi nơi nào ?"
"Đại gia mau nhìn, đệ nhất Ma Tổ tàn thể thôn tinh miệng lớn hiện tại khép kín ! Chẳng lẽ nàng... Nàng đã bị?"
Trong đám người phát sinh thất kinh tiếng thét chói tai.
Phải biết Yêu Nhiêu Ma nữ mới là Lôi Minh thành chân chính người chưởng khống, nếu như nàng thật sự không cẩn thận chôn thây với ma vật ổ bụng bên trong, như vậy mọi người chẳng mấy chốc sẽ mất đi Cực Đạo huyễn khí bảo vệ, lập tức bước lên nàng gót chân.
"Đi cứu nàng!"
Có điều càng nhiều nhiệt huyết mới mới vừa triệu hồi sư cũng không có liên tưởng đến chính mình đón lấy vận mệnh, chính là theo bản năng mà lửa giận nóng ruột, hận không thể lập tức đem tà ác kẻ địch băm thành tám mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Xinh đẹp triệu hồi sư
Fiction généraleGiới thiệu nội dung: Tên là "Yêu Nhiêu" bất lương thiếu nữ, bị một viên quỷ dị Hắc Ám Ma Châu bám thân, hai lần xuyên qua dị thế. Nàng là bị đồ điên mang đại tiểu khất cái, vạn năm không gặp "Phế vật" phụ linh căn. Chịu đến Hắc Ám Ma Châu ảnh hưởng...