Xinh Đẹp Triệu Hồi Sư 7

8.6K 46 20
                                    

Quyển thứ tư quang ám đế tranh  039: Không chiếm được? Hủy chi! ( canh một)

Chuyện gì thế này?

Đệ nhị Trùng Vương lĩnh vực lại sẽ phá nát? Còn có còn có! Này cỗ vụt lên từ mặt đất linh lực cùng sinh cơ... Rốt cuộc là thứ gì!

Tất cả mọi người kinh ngạc há to miệng, không thể nào! Một kinh người đáp án vô cùng sống động!

Ngay ở hết thảy nữu đánh vào nhau Nhân tộc Chiến thần cùng Ma tộc triệu hồi sư đồng thời hoá đá trên không trung, ánh mắt nhỏ máu chết nhìn chòng chọc giữa bầu trời cái kia như trùng kén như thế màu xanh lục ăn mòn lĩnh vực.

Cuồng phong gào thét mà qua, linh lực cùng sinh cơ không coi ai ra gì trực tiếp chui vào đệ nhị Trùng Vương bên trong lĩnh vực, thổi đến người màng tai đau nhức, này đường kính ngàn mét lĩnh vực ở trong khoảnh khắc phảng phất như là thổi khí cầu như thế bị thổi trướng lên đến!

Có màu bạc ánh chớp ở lĩnh vực vách ngoài trên nổi lên, như là từng cái từng cái trông rất sống động Ngân Long ở mặt ngoài uốn lượn uốn lượn.

Rầm rầm rầm! Lôi Minh nổi lên!

Ăn mòn lĩnh vực trong khoảnh khắc liền bành trướng đến một doạ người to nhỏ, không có ai biết bên trong lĩnh vực đến cùng chính ở xảy ra chuyện gì, thế nhưng có thể cảm giác được trong đó ấp ủ, nhất định là bạo Phong Cuồng lãng, sức mạnh hủy thiên diệt địa!

Tất cả mọi người cấp tốc lui về phía sau! Chỉ cần là cảm giác hơi hơi nhạy cảm một điểm Chiến thần cường giả, cũng đã cảm giác được cái kia tia bắt nguồn từ linh hồn sợ hãi cùng sợ sệt!

Oành! Oành! Oành! Mảnh vỡ tung toé!

Ăn mòn lĩnh vực rốt cục không chịu nổi gánh nặng phá nát!

Theo lục chướng nổi lên bốn phía, rộng lớn ánh bạc ở màn trời dưới bàng bạc phun trào ra! Trong nháy mắt một tiết ngàn dặm! Phảng phất cái kia trùng kén như thế trong lĩnh vực nguyên bản ẩn náu một viên thái dương!

Thái dương bên trong thình lình có người!

Cơ Thiên Bạch!

Cầm trong tay Tiên Thiên kiếm Cơ Thiên Bạch, kiếm hoa khác nào đầy trời mãn đầy sao, cái kia anh tư hiên ngang thân pháp làm cho người ta một loại thành thạo điêu luyện vẻ đẹp!

Trong không khí Hắc Ám nguyên tố thủy triều như thế hăng hái thối lui! Phảng phất gặp phải chính mình sợ nhất thiên địch! Đại địa quét qua trước tối nghĩa u ám, tầm mắt lại trở nên rộng lớn!

Hí! Tất cả mọi người hút vào hơi lạnh! Bởi vì bọn họ trong mắt hoàn toàn không hạ phần hỏa điện cơ Thánh Tử vào đúng lúc này sáng tạo ra cái Chu Tước trong lịch sử chưa từng có ai, sau này không còn ai truyền kỳ!

Hắn càng cùng đệ nhị Trùng Vương chiến thành hoà nhau!

Cơ Thiên Bạch dưới trướng một con tám sao Thần Thú —— Ngân lân Giao Long dựa vào huyết thống uy thế, lại cùng đệ nhị Trùng Vương chiến thú quấn quýt lấy nhau bất phân thắng bại! Một vị cửu khiếu hỏa đỉnh như tấm chắn như thế trung thành mà chặn lại ở Cơ Thiên Bạch trước người!

[DG]Xinh đẹp triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ