Quyển thứ ba thánh hỏa đủ ấn 169: Hoa mai di động
Ma Đế trọng thương, ma chiến nguy cơ tạm thời giải trừ, ở Ma Đế một lần nữa quật khởi trước, nhân tộc các Chiến Thần còn không dám có chút thư giãn, bọn họ nhất định phải ở này ngắn ngủi cùng với bình thường khắc ủng hộ ra một vị chân chính người đế.
Chu Tước thế giới, này một trăm thời kì cũng lại không kéo dài được như thế lề mề thanh thế hùng vĩ ma chiến .
Nhìn Chí Tôn rời đi, tất cả mọi người tộc Chiến thần tiếp tục quét sạch Ma tộc dư nghiệt.
Cơ Thiên Bạch trong tay áo ám quang lóe lên, cái này cả người là máu đen cùng mồ hôi phần hỏa điện Thánh Tử nhất thời nhíu nhíu mày, thừa dịp tất cả mọi người đều không chú ý thời cơ lắc người một cái, hướng mình xa xôi lều lớn chạy đi.
Cơ Thiên Bạch lều lớn ở vào nhân tộc đại quân xa xôi nhất bên trong góc, lấy tên đẹp biết điều không tranh danh, kỳ thực, hắn chỉ là không thích người khác tới gần mà thôi.
Một bước bước vào chính mình lều lớn trăm mét bên trong, trên đất cỏ dại nhất thời chảy qua từng đạo từng đạo cực kỳ bí mật ám mang, nếu như không lưu ý tuyệt đối sẽ không bị người phát hiện.
Cao cấp trận pháp phòng ngự.
Nhìn trên đất phức tạp ám mang chi hoa, Cơ Thiên Bạch tuyệt thế trên mặt nhất thời làm nổi lên một tia lành lạnh cười.
Phong hoa tuyệt đại, có một không hai.
Hắn chắp tay ưỡn ngực, cánh tay thon dài chỉ niệp xách niệp rơi vào thái dương tóc rối, thân thể chấn động, ở trong khoảnh khắc khuấy lên một trận Thanh Phong, đem trên người vết máu mồ hôi trong nháy mắt đánh văng ra.
Tuyệt đại anh tư!
Gió cuốn biên phi Ngân bào, ánh sao nát , xuất trần không nhiễm!
Lúc này Cơ Thiên Bạch lại như là vừa tắm rửa xong xuôi, khắp toàn thân sạch sẽ như tẩy, thần thánh mà mà cao quý. Nơi nào còn có vừa nãy cái kia cùng Ma tộc đánh trận mà vô cùng chật vật dáng vẻ? Này đến tột cùng là thực lực ra sao? Cư nhưng đã đến không bị ngoại vật nhuộm dần tự nhiên cảnh giới!
Không nên xem thường hắn vừa nãy cái kia chấn động thân, tất nhiên là sâu sắc lĩnh hội thiên địa pháp lý mới có thể như vậy bừa bãi Tiêu Diêu với thiên địa! Xem ra tên yêu nghiệt này ẩn giấu thực lực đã sâu không lường được.
Cơ Thiên Bạch đạp lên nhanh chân hướng mình trong lều đi đến.
Trong lều không người, duy nhất một chỗ cùng hắn lúc rời đi không giống chính là trong phòng ngủ lều vải đã để xuống.
Cái kia khinh bạc uyển chuyển lụa trắng lại như là gió nhẹ bên trong mây khói Khinh Vũ, trong không khí không biết bị người nào ngâm hương liệu, mùi thơm nổi lên bốn phía, bóng đen di động, mịt mờ ám muội, trêu chọc lòng người, khiến người ta trong lồng ngực nhất thời bay lên một cổ trong lều tra tìm kích động.
Trong lều tất nhiên cất giấu một thướt tha mỹ nhân chứ? !
Chỉ là lúc này, Cơ Thiên Bạch nhưng đứng ở tại chỗ, thật lâu không tiến thêm nữa, nhìn cái kia biên phi lều vải, miệng hơi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Xinh đẹp triệu hồi sư
Ficțiune generalăGiới thiệu nội dung: Tên là "Yêu Nhiêu" bất lương thiếu nữ, bị một viên quỷ dị Hắc Ám Ma Châu bám thân, hai lần xuyên qua dị thế. Nàng là bị đồ điên mang đại tiểu khất cái, vạn năm không gặp "Phế vật" phụ linh căn. Chịu đến Hắc Ám Ma Châu ảnh hưởng...