Xinh Đẹp Triệu Hồi Sư 13

6.4K 25 4
                                    

Quyển thứ năm quát tháo phong vân  261: Hàng này là bị tức chết

Bị tâm ma mê hồn phách, cái kia Hắc Ám ma chủ hoàn toàn quên luôn mãi suy nghĩ, trong tầm mắt đã quên cái kia trong nháy mắt "Bóp chết" hai người thủ hạ Hắc Ám Ma nữ, ánh mắt trừng trừng nhìn chằm chằm...

Cái kia có thể trong nháy mắt làm cho người ta vô cùng lên cấp sức mạnh thần bí bồn máu!

Vật này cho mang cho sự cám dỗ của hắn thực sự là quá to lớn!

"A a a!"

Chỉ nghe cái kia Hắc Ám ma chủ một tiếng gầm điên cuồng, vung tay lên, cầu kính trong bàn tay phảng phất như là mang theo mạnh mẽ sức hút giống như vậy, trong nháy mắt hấp đến rồi hai cái mặt như màu đất đi theo ma Chiến thần.

"Đại... Đại nhân, ngài đây là ý gì?" Nhìn Hắc Ám ma chủ thích giết chóc mặt, hai cái bị chưởng phong hấp đến Ma tộc Chiến thần sợ đến cả người run rẩy, mồm miệng không rõ hỏi.

Một cổ to lớn cảm giác sợ hãi trong nháy mắt ách trên trái tim của bọn họ.

Ma chủ đại nhân trên mặt hiện ra loại vẻ mặt này... Rất nguy!

"Để cho các ngươi đi cho bản tôn thăm dò đường!"

Hắc Ám ma chủ rít lên một tiếng, vô tình trực tiếp cắt đứt hai cái đi theo Chiến thần cái cổ, đem bọn họ khuôn mặt khốc liệt thi thể ném vào cái kia huyết quang nồng nặc sương máu bên trong.

Cái kia xương vỡ tiếng rắc rắc quả thực đông lại lòng người phòng!

Cái kia quần đỏ yêu nữ một bên giết chóc cùng tộc, một bên biến thái lên cấp dáng dấp quá kích thích hắn thần kinh, đối với thu được ích lợi thật lớn mà nói, những kia nhỏ bé các tùy tòng quả thực bé nhỏ không đáng kể.

Vì lẽ đó Hắc Ám ma chủ quyết định, muốn ở cái kia quần đỏ yêu nữ trong tay... Cướp đi thần thánh huyết bàn quyền sử dụng!

"Hừ! Không phải là dùng một ít tùy tùng sinh mệnh cùng máu tươi... Hướng về thần thánh huyết bàn hiến tế sao?"

Hắc Ám ma chủ ánh mắt âm trầm liếc mắt nhìn đang đứng ở phía sau hắn, những kia cảm giác được uy hiếp mà run lẩy bẩy các tùy tòng, ở trong lòng cười lớn: "So với hiến tế nhân số sao? Ha ha ha ha! Bản tôn có thể giết người, nhiều hơn ngươi nhiều lắm!"

Còn đứng ở một bên nổ đom đóm mắt quan sát tình cảnh này tô, chỉ cảm thấy vào đúng lúc này cuộc đời của chính mình cùng ba quan hoàn toàn điên đảo!

Ta sát!

Như vậy cũng được?

Hắn nhịn một chút sát miệng mình giác, thực tại không cách nào tâm tình bình tĩnh mà tiếp thu tình huống bây giờ kinh biến!

Ở trong mắt hắn, thực lực kia cao tới Thiên nhân hai suy Hắc Ám ma chủ quả thực thông minh là số âm!

"Chỉ bằng Yêu Nhiêu vài câu khiêu khích còn có Long đại thiếu gia một ít phun cà chua trấp biểu diễn liền như vậy ngớ ngẩn mắc mưu, lại bắt đầu đần độn mà tàn sát thuộc hạ của chính mình!"

[DG]Xinh đẹp triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ