Quyển thứ năm quát tháo phong vân 306: Trời cao đưa cho ngươi đánh dấu ( canh một)
Có một câu có câu nói đến thật: Chỉ cần gắng sức, có công mài sắt, có ngày nên kim...
Câu nói này dùng ở bò cạp trên người cũng có thể.
Cái kia đầu hồ dán đến chỉ có thể Thiết Đầu Công tiểu bò cạp bị Yêu Nhiêu không ngừng đánh bóng, ngược đãi, tẩy não tái tạo sau... Cuối cùng cũng coi như nắm giữ một chút chiến đấu cơ bản kỹ xảo, hơn nữa hắn từ lúc sinh ra đã mang theo da dầy cao phòng cùng man lực, càng cũng ở trong khoảng thời gian ngắn ngủi bị mài giũa thành một con mạnh mẽ giết địch hung khí.
Ở Yêu Nhiêu không ngừng giáo dục dưới, tiểu bò cạp huyết mạch kỹ năng bước đầu thức tỉnh, quả nhiên là phòng ngự tuyệt đối sức mạnh, làm cho tiểu bò cạp có thể ở trước người mình ngưng tụ một đạo phòng ngự kết giới , khiến cho nó cao huyết dày phòng thực lực nâng cao một bước.
Chỉ có điều Yêu Nhiêu đối với tiểu bò cạp sức phòng ngự sớm sẽ không có nghi vấn, nàng chỉ là hiếu kỳ tiểu bò cạp vĩ châm đến cùng có ra sao lực công kích?
Ở một thân là bùn thời điểm tiểu bò cạp sẽ không có chăm chú vận dụng quá vĩ châm sức mạnh, hiện tại còn đem vĩ châm vẫn vững vàng mà kẹp ở dưới mông diện. Khiến cho Yêu Nhiêu vẫn đặc biệt oán niệm hướng về cái mông của nó mặt sau xem.
Một đường đánh bảy, tám cái đối thủ, tiểu bò cạp chiến tích văn hoa. Rất nhiều đối thủ hẳn là trước từng bắt nạt nó đối tượng, vì lẽ đó mỗi khi chiến thắng, tiểu bò cạp đều không quên ở chúng nó bị đánh thành đầu heo trên gương mặt mạnh mẽ giẫm trên mấy đá lại xuống đến.
Tuy rằng Yêu Nhiêu rất nghiêm khắc vô tình, nhưng tiểu bò cạp nhưng ở nàng không thương hương tiếc ngọc bên dưới đầy đủ lĩnh hội trước nay chưa từng có thắng lợi vui sướng, coi như lấy nó cái kia hồ dán như thế đầu cũng cảm thụ được người này tộc nữ tử mang cho mình có thể gặp không thể cầu cự cơ duyên lớn. Vì lẽ đó liên quan nó nhìn về phía Yêu Nhiêu vẻ mặt cũng phát sinh biến hóa về chất.
Cười... Trong mắt nhỏ mang theo một cổ quyến rũ ý cười.
Lại đánh bại một đối thủ, một phen hả hê sau khi, tiểu bò cạp mang theo Yêu Nhiêu do dự đứng một phân cửa ngã ba trong lúc đó, nhìn trái nhìn phải, ngừng hồi lâu chính là dưới định không được quyết tâm đi bên kia. Cuối cùng lại ngơ ngác mà trừng mắt Yêu Nhiêu, phảng phất đang đợi Yêu Nhiêu tùy ý tuyển một con đường đi.
Yêu Nhiêu chỉ thấy nó cái mông nhỏ giáp quá chặt chẽ, cái kia màu tím lam vĩ châm phảng phất giấu ở dưới bụng thời điểm còn ở theo bản năng mà run rẩy. Liền cũng thoáng đoán được một ít tiểu bò cạp do dự nguyên nhân.
Liền Yêu Nhiêu bắn ra tiểu bò cạp trán.
"Lạch cạch, ta mang ngươi chơi lâu như vậy, là thời điểm nên ngươi dẫn ta đi hố huynh đệ ngươi nhóm ."
Dọc theo đường đi tiểu bò cạp đều là dùng trước ngao "Lạch cạch" thanh kêu gọi Yêu Nhiêu, vì lẽ đó Yêu Nhiêu cũng thuận miệng cho nó nổi lên một "Lạch cạch" tên. Nếu lạch cạch không muốn tuyển, như vậy nàng liền giúp nó làm cái lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Xinh đẹp triệu hồi sư
Ficção GeralGiới thiệu nội dung: Tên là "Yêu Nhiêu" bất lương thiếu nữ, bị một viên quỷ dị Hắc Ám Ma Châu bám thân, hai lần xuyên qua dị thế. Nàng là bị đồ điên mang đại tiểu khất cái, vạn năm không gặp "Phế vật" phụ linh căn. Chịu đến Hắc Ám Ma Châu ảnh hưởng...