Xinh Đẹp Triệu Hồi Sư 18

4.7K 17 4
                                    

Quyển thứ năm quát tháo phong vân  474: Chân chính đối chiến!

Nghe được thiên đông chỉ lệnh, Côn Sơn Thánh vương có chút do dự, bởi vì không tới thời khắc cuối cùng, hắn thực tại không hạ nổi quyết tâm, dù sao ngoại trừ thiên đông bên ngoài, còn có nhiều như vậy Côn Sơn tông Thiên nhân cùng tru thần trưởng lão cũng ở hắn cái kia bí pháp bên trong phạm vi.

Vì lẽ đó lúc này hắn cũng không có như thiên đông Thái Thượng trưởng lão yêu cầu như vậy lập tức động thủ.

"Bản tôn, nhìn lại một chút thế cuộc đi, nếu như thiên đông trưởng lão có thể đem cái kia nữ tu giết chết, mang người lui ra bí pháp phạm vi, bản tôn lại ra tay cũng không muộn."

Ôm ý nghĩ như thế, Côn Sơn Thánh vương sừng sững bất động.

Yêu Nhiêu còn sống sót...

Nàng thẳng tắp đứng lên dáng dấp hết mức hấp dẫn ở đây tầm mắt mọi người, liền ngay cả những kia xa xa nhòm ngó nhân tộc nội loạn Ma tộc dư nghiệt nhóm trong ánh mắt cũng lưu động thăm thẳm hàn quang.

Lúc này Yêu Nhiêu, có gần như yêu tà dáng dấp.

Cả người thẩm thấu nồng nặc máu tươi, trên người đâu đâu cũng có vết thương, chân trần đứng bao la bát ngát phế tích bên trong, góc quần xé rách, như phá ma như thế quải ở trên người.

Vết thương của nàng dưới như ẩn như hiện để lộ ra điểm điểm kim quang. Dưới thân tỏa ra cực đoan ngột ngạt bạo ngược khí!

Tồn tại tức Nghịch Thiên!

Yêu Nhiêu bóng người cùng thưa thớt tiếng vỗ tay nhất thời cho ở đây tất cả mọi người tâm linh hết sức kích thích!

"Nguyên lai các ngươi những lão bất tử này cẩu vật, là vì dẫn ta đi ra mới chuyên môn làm ván cờ này a!"

Tự trọng thương bên trong tỉnh táo, Yêu Nhiêu lập tức rõ ràng có chuyện cổ quái phát sinh hết thảy nguyên do.

Vì sao Côn Sơn tạp dịch cùng đệ tử mới nhập môn sẽ từ Côn Sơn trong tông bị sàng lọc đi ra đưa đến ma trên chiến trường?

Vì sao ở Ma tộc từ lòng đất kéo tới sau Côn Sơn các trưởng lão nhưng toàn bộ không thấy bóng dáng?

Vì sao ở chính mình bạo phát thực lực chân thật sau một vị thông thường sẽ không xuất hiện ở thế tục bên trong Côn Sơn Thái Thượng trưởng lão lại đột nhiên đối với mình phát động phải giết công kích? !

Cái này to lớn cục, hết thảy đều là vì dẫn ra cùng xoá bỏ chính mình!

Thực sự là một quá máu chó sự thực đặt tại trước mặt chính mình, Yêu Nhiêu chỉ cảm thấy những này trên bốn tông các trưởng lão không thể cứu chữa!

"Xem ra Thiên Môn tông cũng rốt cục phát hiện bọn họ cười mặt mũi quá tôn vẫn cốt mất đi sự thực."

Một bên chậm rãi hướng thiên không đạp đến, Yêu Nhiêu vừa hướng chính mình yên lặng nói rằng.

"Nếu là bởi vì vẫn cốt tranh cướp một chuyện, ta dám cùng những này trên bốn tông các cường giả đường đường chính chính bính mưu lược, so với thực lực... Vì sao lại muốn liên luỵ nhiều như vậy vô tội người tính mạng?"

[DG]Xinh đẹp triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ