Xinh Đẹp Triệu Hồi Sư 25 - End

2.3K 32 11
                                    

Quyển thứ sáu tận thế cuộc chiến  275 tận thế cuộc chiến! ( dưới)

Trước thiên Đại Đế kêu gọi Yêu Nhiêu đồng thời, tay trái của hắn cùng tay phải còn đang không ngừng đánh nhau, ống tay áo bị cuồng phong trực tiếp lôi kéo thành tro, trên cánh tay trải rộng dữ tợn vết thương.

Mỗi một kích, đều chất chứa không giống bình thường thiên đạo quy tắc, hoặc cuồng phong nổi lên bốn phía, hoặc ngưng thủy thành Băng, Thất Thải huyễn ảnh, vô tận ma tức toàn bộ bao phủ Tiên Thiên liên hoàng cái kia nhỏ dài bóng người!

Hữu tâm giả chỉ cần cân nhắc thấu trong đó một, hai, thế tất đem thành là chúa tể một phương. Bởi vì đây là Vĩnh Sinh cảnh cao nhất quyết đấu.

Bực này đấu sức, như tới gần Thanh Long chi bích, chỉ sợ đều có trực tiếp đem bích đập vỡ tan khả năng!

Vì lẽ đó Tiên Thiên Đại Đế mang theo Sa Da Na rời xa ma hải, nhảy lên cao đến sơ nguyên hư không!

Theo Tiên Thiên Đại Đế "Động thủ" hai chữ chỉ thị, sáu viên ánh sáng trong vắt linh châu, nhất thời từ Yêu Nhiêu lòng bàn tay tuột tay mà ra!

Linh châu ở nàng khống chế bên dưới, trực tiếp vờn quanh Tiên Thiên thân thể, hình thành một hình sáu cạnh kết giới!

"Chỉ là tiểu châu, làm sao có thể vây nhốt ta thân?"

Nhìn thấy linh châu xuất hiện, Sa Da Na lộ ra xem thường vẻ mặt, chỉ có điều ở này xem thường ở trong, Yêu Nhiêu cuối cùng phát hiện một tia không che lấp được cẩn thận.

Có thực lực ngự không đến sơ nguyên hư không Nhân tộc cùng Ma tộc cường giả, dồn dập lục tục tới rồi, vẫn duy trì địa vị ngang nhau lẫn nhau ngăn được trạng thái.

Mà hối hận bị Tiên Thiên chi hồn kiềm chế Sa Da Na, cuối cùng quyết tâm bắt đầu đem trước hình chiếu với mấy vạn cường giả trên người hồn loại phân thân thu hồi.

Tuy rằng mỗi một viên hồn loại, tiêu tốn không được hắn bao nhiêu hồn lực, nhưng là bởi vì hồn loại phân thân số lượng kinh người, vì lẽ đó đem tụ hợp lại một nơi, vẫn là cái khủng bố trị số.

Có thể thu hồi những này hồn lực, liền có thể ung dung trục xuất chết tiệt Tiên Thiên đối với thân thể sức khống chế, nếu không hắn làm sao ở châu trận sức mạnh chưa đạt đỉnh cao trước rời đi này chán ghét trận pháp? !

Nghĩ đến liền lập tức thực thi, rất nhanh một lại một vẻ mặt chất phác Ma tộc Niết Bàn cùng Thiên nhân cường giả bắt đầu từ hư không rơi rụng.

Hồn loại cường giả.

Bọn họ đã sớm bị Sa Da Na lấy tàn nhẫn thủ đoạn diệt hồn đoạt xác, cũng ở Sa Da Na có cái khác lúc cần vô tình vứt bỏ.

Từ những con rối này nhóm trên người tràn ra ma tức, giương nanh múa vuốt một lần nữa nhào về Sa Da Na trong cơ thể, mà mất đi hồn loại khống chế Ma tộc thi thể, thì lại cấp tốc mục nát rơi xuống, y vật cùng ma lân ở không khí ma sát bên trong tỏa ra bé nhỏ đốm lửa.

Có thể rất nhanh bọn họ sẽ ở trên hư không đại khí bên trong điên cuồng bốc cháy lên, làm rơi vào thanh ma hải thì liền biến thành từng đoạn từng đoạn không cách nào lại nhận biết thân phận than cốc.

[DG]Xinh đẹp triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ