Quyển thứ năm quát tháo phong vân 354: Ngươi... Có nghe hay không nhìn thấy?
Ứng Thiên Tình càng nói âm thanh càng kính nể cùng run rẩy.
"Ta không biết trên đời đến cùng có hay không quá tôn tồn tại, nhưng Thần Tông bên trong chưa từng nghe ngửi!"
Yêu Nhiêu ở Ứng Thiên Tình trần thuật bên trong cũng kinh ngạc lên.
Ta lặc cái đi!
Quá tôn là... Vượt qua ngũ suy đỉnh cao tồn tại? !
Trên đời thật sự có loại này đại năng sao?
Là này mộ chí minh viết khuếch đại , vẫn là nó giám chứng... Xác thực là một vị chưa từng bị mọi người ký ức Thiên Môn viễn cổ cự phách?
Yêu Nhiêu rộng mở đứng lên, vẻ mặt nghiêm túc, hướng trên đài ngọc chứa đựng đồ vật nhìn lại.
Yêu Nhiêu đứng dậy , liên đới Ứng Thiên Tình, Tà Băng cùng Đế Lam cũng cùng đứng lên.
Yêu Nhiêu trước mắt ngọc đài mộc mạc, ngoại trừ ngọc bên trong điêu khắc tự bên ngoài cũng không có bất kỳ trang sức gì tính chạm trổ. Nhưng bằng phẳng mặt bàn trung ương trong rãnh, nhưng chứa đựng một viên nho nhỏ vật thể.
Một mảnh xương.
Yêu Nhiêu ánh mắt lóe lên nhìn cái kia nho nhỏ mảnh xương, tròng mắt nhất thời tinh mang lấp loé!
"Vẫn cốt a! Là vẫn cốt a! Ma Tổ ký ức: Bốn viên cốt... Vẫn tứ phương!"
Nàng ở trong lòng rít gào!
"Long Giác trực giác thực sự là nhạy cảm! Ở thiên trong môn phái nhiều như vậy cấm địa manh mối cùng thượng cổ bí ẩn bên trong, cô đơn vừa ý này đá tảng tượng thần nói cùng ta nghe, hắn không có thời gian tìm tòi đá tảng tượng thần cứu cực ẩn giấu, nhưng đem ta mang đến nơi này! Long Giác! Ngươi thực sự là ta tối tri kỷ Táo Bạo! Ha ha ha ha ha ha!"
Nghĩ đến đây, Yêu Nhiêu khuôn mặt nhỏ cười đến như gió xuân ấm áp!
Không nghĩ tới lại ở nơi này nhìn thấy cái thứ này! Đế Lam đều hơi có chút giật mình, hắn ngẩng đầu liếc mắt nhìn, nhất thời đăm chiêu nhìn phía vẻ mặt đột nhiên kích động Yêu Nhiêu, liên quan với bốn thánh phong ma ký ức, vẫn là hắn từ Thiên Huyễn hỗn loạn trong ký ức đào móc ra nói cho Yêu Nhiêu.
Trước mắt cái này so với ngọc còn long lanh mảnh xương vừa vặn hô ứng Thiên Huyễn ngổn ngang ký ức đây!
Có thể trước mắt đồ vật, cùng Yêu Nhiêu hướng tư dạ nghĩ tới Huyết Ma sư tôn có quan hệ, này cùng nhau đi tới, nàng trải qua hứa bao nhiêu gian nan cùng nhấp nhô, không biết lần này, lại có thể hay không làm nàng thất vọng?
Đế Lam vừa hướng chính mình thầm nói, một bên đập Yêu Nhiêu bả vai đi vào Ngự Thú vòng bên trong, không muốn đánh quấy nhiễu nàng, đón lấy là Yêu Nhiêu lựa chọn thời gian, hắn chỉ chúc nàng tâm tưởng sự thành.
Tà Băng một mặt hồ đồ đứng Yêu Nhiêu phía sau, còn không rõ trước mắt này trong mộ đào móc ra đồ vật đến cùng ý vị như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Xinh đẹp triệu hồi sư
Narrativa generaleGiới thiệu nội dung: Tên là "Yêu Nhiêu" bất lương thiếu nữ, bị một viên quỷ dị Hắc Ám Ma Châu bám thân, hai lần xuyên qua dị thế. Nàng là bị đồ điên mang đại tiểu khất cái, vạn năm không gặp "Phế vật" phụ linh căn. Chịu đến Hắc Ám Ma Châu ảnh hưởng...