Xinh Đẹp Triệu Hồi Sư 8

8.9K 49 20
                                    

Quyển thứ năm quát tháo phong vân  016: Thiên Vận Tông

Không nghĩ tới cái kia nhìn qua mệt mỏi ông lão ra tay thì lại vung ra là đầy trời hồng điểu, hơn ba ngàn vị tuổi trẻ Chiến thần mỗi người được một con, một người không nhiều, một người không ít!

Cái kia do huyễn lực ngưng tụ mà thành chim nhỏ run sợ một hồi sau, cuối cùng hóa thành một viên ghi chép Hồng Hoang bí cảnh sản vật khéo léo nhẫn, bị mọi người mang tới vĩ chỉ trên.

Chỉ thấy hồng quang qua đi, Ngũ Dương Tử dưới chân đột nhiên bay lên một cổ mãnh liệt cuồng phong, gió to đem lão đầu nhi này mộc mạc bố y thổi bay, thật dài râu tóc cũng cuốn ngược vào thiên, lão giả duỗi ra tay trái, năm ngón tay phát sinh khiến người ta không thể nhìn thẳng tia sáng chói mắt.

Mọi người bị cảnh tượng kỳ dị này cả kinh hút vào hơi lạnh!

Đại đa số người cũng không biết thiên nhân cảnh cường giả tồn tại, ở tại bọn hắn ý thức bên trong, triệu hồi sư đỉnh cao có điều tru thần cường giả, nhưng là trước mắt ăn mày ông lão trên người đột nhiên bắn ra uy thế nhưng làm người ta run rẩy cả linh hồn, tất cả mọi người nhất thời ở này trên người ông lão cảm giác được một loại so với tru thần cường giả càng rộng lớn thâm trầm dẫn triều lực!

"Mở giới."

Ngũ Dương Tử âm thanh mang theo một loại không nói ra được tang thương.

Đứng hàng ở trên trời bốn góc trên tiên lộc, ngàn phượng, cùng với tìm Tiên đạo, Thiên Trọng điện Thánh vương đều duẫn mãn kính nể mà nhìn trước mắt bố y lão giả.

Ngũ Dương Tử năm ngón tay ở trên bầu trời chậm rãi xẹt qua. Không khí lướt trên nhàn nhạt làn sóng. Như Yến tử xẹt qua hồ nước, mặt hồ bất động, mà trong hồ hình chiếu cảnh vật nhưng chia ra làm hai.

Cái kia quá trình cực kỳ chầm chậm, phảng phất chốc lát bên trong chất chứa vô tận thời không, tất cả mọi người tại chỗ đều duỗi thẳng đầu lẳng lặng mà nhìn lão nhân nhất cử nhất động, thậm chí quên thở.

Nhìn ra được Ngũ Dương Tử vẻ mặt phi thường nghiêm nghị, phảng phất đang đối mặt cũng không phải không khí, mà là tất cả mọi người không thể nào hiểu được quái vật khổng lồ!

Ở hắn năm ngón tay tỏa ra kim quang bên trong, có món đồ gì không tiếng động mà phá nát ! Bầu trời đột nhiên xuất hiện một đạo tung dài trăm trượng kẽ nứt!

"Trá..."

Một tiếng thương cổ âm thanh nhất thời ở mọi người bên tai vang vọng! Cái kia không một người hoặc là một vạn người gào thét ra âm thanh, mà là năm tháng... Năm tháng kéo dài chảy đi, tự nhiên tích lũy sức mạnh, thật giống thiên địa sơ khai, vạn vật Hồng Mông bắt đầu!

Ào ào ào!

Ở một bên thương cổ trong thanh âm, tối tới gần Ngũ Dương Tử mấy vị Chiến thần lập vừa áo bào phá nát, dây cột tóc sụp đổ, phảng phất bị hơi thở hồng hoang gột rửa giống như vậy, cả người rách nát, những người này trên người cũng nhiễm phải hơi thở của thời gian.

[DG]Xinh đẹp triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ